Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ahamove ra mắt dịch vụ giao hàng bằng xe bán tải tại Hà Nội

Ahamove vận hành nhiều loại hình giao hàng phong phú như xe máy, xe tải nhỏ, xe tải 2T… với ưu điểm thời gian nhanh chóng, giá cả phù hợp.

Trước đây, người dân thủ đô từng quen thuộc với các loại hình chuyển nhà hay giao hàng cồng kềnh bằng phương tiện truyền thống như xe ba gác. Khi việc sử dụng Internet ngày càng nở rộ, việc tìm kiếm các dịch vụ dễ dàng hơn, nhưng việc theo dõi các công đoạn, kiểm soát chất lượng giao nhận vẫn còn gặp khó khăn.

Thấu hiểu khó khăn này, Ahamove - ứng dụng giao hàng nhanh nội thành chuyên cung cấp dịch vụ giao hàng bằng xe máy tại Hà Nội - ra mắt các dịch vụ giao hàng bằng xe tải với chủng loại phong phú như xe tải nhỏ, xe tải 2T...

Ahamove,  giao hang bang xe ban tai anh 1

Dịch vụ giao hàng bằng xe bán tải của Ahamove.

Gần đây, Ahamove tiếp tục ra mắt dịch vụ giao hàng bằng xe bán tải, kế thừa tính công nghệ của các dịch vụ sẵn có như: Tối ưu quãng đường để tiết kiệm ngân sách, giá cả minh bạch ngay khi đặt, có thể theo dõi trực tiếp lộ trình của tài xế khi giao hàng hay tình trạng đơn hàng, thời gian giao nhận nhanh chóng, lượng tài xế đông đảo luôn sẵn sàng phục vụ.

Bên cạnh đó, xe bán tải cũng là loại xe cơ động, không bị hạn chế thời gian di chuyển trong thành phố như xe tải, trong khi khả năng chở đồ không thua kém xe tải nhỏ và vừa. Đội ngũ tài xế Ahamove chuyên nghiệp và có cung cấp thêm các dịch vụ hỗ trợ như bốc xếp lên lầu, dịch vụ quay đầu khi khách hàng có nhu cầu.

Ahamove,  giao hang bang xe ban tai anh 2

Ahamove cung cấp thêm các dịch vụ hỗ trợ người dùng.

Đây được xem là lựa chọn hợp lý cho các đối tượng sinh viên hay gia đình muốn chuyển đồ, chuyển nhà; doanh nghiệp giao hàng cồng kềnh hoặc số lượng lớn. Thao tác sử dụng trên ứng dụng điện thoại hay web khá đơn giản, người dùng có thể nhanh chóng đặt đơn và có tài xế nhận.

Thời công nghệ hiện đại, các doanh nghiệp luôn phải tìm cách cải thiện chất lượng dịch vụ để phục vụ người dùng, tăng sức cạnh tranh với đối thủ. Do đó, người tiêu dùng cần sáng suốt lựa chọn để tìm ra dịch vụ có chất lượng xứng đáng với số tiền mình bỏ ra.

Ahamove,  giao hang bang xe ban tai anh 3

Để đồng hành với các cá nhân và doanh nghiệp, Ahamove mang đến ưu đãi giao hàng đồng giá 66.000 đồng (nhập mã HNBANTAI66) khi trải nghiệm dịch vụ xe bán tải mới tại Hà Nội.

Giang Nhật Minh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm