Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Aguero lỡ trận đại chiến với Barcelona, Chelsea

Man City đã chịu tổn thất lớn sau chiến thắng 5-1 trước Tottenham khi tiền đạo chủ lực Sergio Aguero dính chấn thương gân kheo, buộc phải nghỉ thi đấu 1 tháng.

Aguero mùa này dính không ít chấn thương nhưng vẫn là chân sút số 1 của Man City.

Điều này đồng nghĩa với việc Man City sẽ không có sự phục vụ của Aguero trong trận đấu lượt đi vòng 1/16 Champions League với Barcelona vào ngày 14/2. Ngoài ra, Aguero cũng không thể thi đấu khi Man City đại chiến với Chelsea tại vòng 24 giải Ngoại hạng Anh và vòng 5 Cup FA.

Aguero chỉ vừa mới trở lại thi đấu cho Man City từ đầu tháng 1 sau khi vắng mặt 8 trận vì căng cơ. Anh thể hiện phong độ rất cao khi ghi đến 6 bàn trong 4 trận đấu gần đây. Ở trận gặp Tottenham, Aguero ghi bàn thắng đầu tiên cho Man City trước khi được thay bằng Stevan Jovetic do chấn thương.

Aguero là tiền đạo số 1 của Man City lúc này với 26 bàn thắng sau 25 trận đấu. Tuy nhiên, việc thiếu vắng anh cũng không khiến HLV Manuel Pellegrini quá lo lắng. Man City hiện tại là một cỗ máy tấn công khủng khiếp khi đã ghi 115 bàn thắng từ đầu mùa.

“Aguero là một cầu thủ quan trọng của chúng tôi nhưng Negredo, Dzeko và Jovetic có thể thay thế được anh ấy”, Pellegrini cho biết. Sự tự tin của HLV trưởng Man City là có cơ sở khi các chân sút Negredo (23 bàn) và Dzeko (17 bàn) đều đang đạt phong độ rất cao. Ngay cả 1 tiền vệ như Yaya Toure cũng đã ghi đến 15 bàn.

Hoàng Tâm

Ảnh: AP.

Bạn có thể quan tâm