Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Aguero gặp vận hạn đầu năm

Chân sút của Man City dính chấn thương ngay trong trận đấu đầu tiên của năm 2013, nhiều khả năng sẽ lỡ trận đại chiến với Arsenal.

Aguero gặp vận hạn đầu năm

Chân sút của Man City dính chấn thương ngay trong trận đấu đầu tiên của năm 2013, nhiều khả năng sẽ lỡ trận đại chiến với Arsenal.

Trong trận đấu đầu năm gặp Stoke City, Sergio Aguero đã chơi khá năng nổ và anh chính là người đá phạt thành công quả 11m ở phút 74 để ấn định tỷ số 3-0, giúp đội bóng chủ sân Etihad tiếp tục bám đuổi MU trên bảng xếp hạng. Đáng tiếc, chỉ 3 phút sau khi lập công chân sút người Argentina đã dính chấn thương, buộc phải rời sân.

Aguero hoạt động tích cực trong trận đấu gặp Stoke.
Ghi bàn trên chấm 11m ở phút 74.
Tuy nhiên, chỉ 3 phút sau đó Aguero đã dính chấn thương.
Ngậm ngùi rời sân.

Theo tiết lộ của trợ lý David Platt, Sergio Aguero dính chấn thương gân kheo, chắc chắn sẽ không thể góp mặt trong trận đấu gặp Watford tại FA Cup vào cuối tuần này. Đặc biệt, chân sút hàng đầu của Man City ở mùa giải trước còn có nguy cơ không thể dự trận đại chiến với Arsenal vào ngày 13/1 tới.

“Với chấn thương kiểu này, rất khó để nói chính xác Aguero sẽ phải nghỉ bao lâu. Cậu ấy chắc chắn sẽ không thể tham dự trận đấu cuối tuần này và khả năng góp mặt trong trận đấu với Arsenal cũng là một dấu hỏi. Chấn thương gân kheo có nhiều mức độ khác nhau, hy vọng Aguero chỉ bị nhẹ. Các bác sĩ sẽ kiểm tra kỹ lưỡng lại và sẽ cho biết xem liệu cậu ấy phải nghỉ bao lâu. Đợt này các trận đấu diễn ra liên tục, các cầu thủ luôn trong tình trạng mệt mỏi, rất dễ dính chấn thương”, David Platt cho hay.

Aguero vắng mặt nhưng HLV Mancini có lẽ không phải quá lo lắng bởi Balotelli đã trở lại. Chân sút người Italia bị nhiễm virut nhưng hiện tại đã khỏi, có thể trở lại tập luyện bình thường.

Lam Anh

Theo Infonet

Lam Anh

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm