Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Aguero bác bỏ thông tin phải giải nghệ

Tiền đạo người Argentina đang tích cực điều trị với hy vọng sớm được trở lại sân cỏ vào đầu năm 2022.

"Tôi đang làm theo hướng dẫn của các bác sĩ của CLB. Các bài kiểm tra và quá trình điều trị diễn ra trong vòng 90 ngày. Tôi vẫn luôn giữ tinh thần lạc quan", Sergio Aguero lên tiếng về thông tin anh có nguy cơ phải giải nghệ.

Aguero bac bo thong tin phai giai nghe anh 1

Aguero chưa hẹn ngày trở lại sân cỏ.

Trước đó, Catalunya Radio đưa tin sự nghiệp quần đùi áo số của Aguero có thể đã kết thúc vì chứng rối loạn nhịp tim. Kênh phát thanh này tiết lộ kết quả các bài test không cho phép cầu thủ người Argentina tiếp tục thi đấu chuyên nghiệp. Nếu cố gắng ra sân, Aguero có thể gặp nguy hiểm tính mạng.

HLV của tuyển Argentina, ông Lionel Scaloni cũng gửi lời động viên đến cậu học trò sinh năm 1988: "Chúng tôi vẫn thường xuyên liên lạc. Tôi rất buồn vì Aguero đang phải trải qua quãng thời gian khó khăn. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ sớm bình phục để trở lại sân cỏ. Toàn đội sẽ luôn ở bên Aguero".

Trong trận đấu với Alves vào ngày 30/10, Aguero đá chính nhưng phải rời sân sớm sau khi bị đau ở vùng ngực và chóng mặt. Sau khi được các nhân viên y tế sơ cứu, "El Kun" được đưa đến bệnh viện gần nhất. Kết quả xét nghiệm cho biết cựu cầu thủ Man City mắc chứng rối loạn nhịp tim.

Aguero cho biết đã gặp vấn đề ở ngực trước trận đấu khoảng 10 ngày. Điều tương tự cũng xảy ra với cầu thủ này khi anh 12 tuổi.

Barcelona đã thông báo Aguero sẽ không thi đấu trong 3 tháng. Quá trình điều trị cho nhà ĐKVĐ Copa America sẽ được tiến hành bởi bác sĩ Josep Brugada.

Khoảnh khắc Xavi trở thành huấn luyện viên Barca Tối 8/11 (giờ Hà Nội), huấn luyện viên Xavi Hernandez chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng dẫn dắt Barca đến tháng 6/2024.

Aguero nghỉ thi đấu 3 tháng vì chứng rối loạn nhịp tim

Rạng sáng 2/11 (giờ Hà Nội), Barcelona thông báo Sergio Aguero sẽ phải trải qua quá trình điều trị chứng rối loạn nhịp tim.

Aguero bị rối loạn nhịp tim

Cuộc xét nghiệm tại bệnh viện đưa ra kết luận sự khó chịu ở ngực của Sergio Aguero trong trận đấu rạng sáng 31/10 có nguyên nhân từ chứng rối loạn nhịp tim.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm