Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Aguero nghỉ thi đấu 3 tháng vì chứng rối loạn nhịp tim

Rạng sáng 2/11 (giờ Hà Nội), Barcelona thông báo Sergio Aguero sẽ phải trải qua quá trình điều trị chứng rối loạn nhịp tim.

Tiền đạo người Argentina sẽ vắng mặt ít nhất trong 3 tháng tới. "El Kun" sẽ chỉ được trở lại sân cỏ nếu quá trình điều trị cho kết quả khả quan.

Đây là điều Aguero không mong muốn, bởi anh mới bình phục chấn thương và có 2 lần đá chính cho Barcelona. Cựu tiền đạo Man City cũng lên tiếng trấn an người hâm mộ: "Tôi khỏe và có tinh thần tốt để đối mặt với quá trình hồi phục. Tôi muốn cảm ơn mọi người vì những tin nhắn động viên giúp trái tim tôi mạnh mẽ hơn".

Aguero nghi thi dau dai han anh 1

Aguero chưa hẹn ngày trở lại sân cỏ. Ảnh: Reuters.

Việc Aguero nghỉ thi đấu dài hạn khiến Barca mất đi lựa chọn chất lượng cho vị trí tiền đạo cắm. Trước đó, Martin Braithwaite dính chấn thương đầu gối và chỉ có thể trở lại vào đầu năm 2022.

Phút 39 trận đấu giữa Barca và Alaves, Aguero ôm ngực với vẻ khó chịu rồi đổ gục xuống sân. Đội ngũ y tế ngay lập tức vào sân để tiến hành sơ cứu đồng thời đưa tuyển thủ Argentina đến bệnh viện. Theo báo chí Tây Ban Nha, tim của Aguero đã đập nhanh bất thường. Đây chính là dấu hiệu của chứng rối loạn nhịp tim.

Theo Sport, Aguero có dấu hiệu tức ngực từ 10 ngày trước. Điều tương tự cũng xảy ra với cầu thủ này khi anh 12 tuổi.

Aguero đầu quân cho Barca dưới dạng tự do sau khi rời Man City. Anh có 151 phút ra sân cho CLB xứ Catalonia và ghi 1 bàn, đó là pha lập công trong trận thua 1-2 của Blaugrana trước Real Madrid.

Cựu cầu thủ Barca: 'Ansu Fati thiếu kinh nghiệm' Trong buổi giao lưu trực tuyến trước trận El Clasico, Luis Garcia gọi Ansu Fati là tương lai mới của Barca, bất chấp thiếu sót về kinh nghiệm của ngôi sao 18 tuổi.
Aguero nghi thi dau dai han anh 2

Aguero bị rối loạn nhịp tim

Cuộc xét nghiệm tại bệnh viện đưa ra kết luận sự khó chịu ở ngực của Sergio Aguero trong trận đấu rạng sáng 31/10 có nguyên nhân từ chứng rối loạn nhịp tim.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm