Việt Nam nhập khẩu ôtô nhiều nhất từ Ấn Độ
Theo số liệu nhập khẩu 2 tháng đầu năm 2015 vừa được Tổng Cục hải quan công bố, Việt Nam đang nhập khẩu ôtô nguyên chiếc nhiều nhất từ Ấn Độ.
71 kết quả phù hợp
Việt Nam nhập khẩu ôtô nhiều nhất từ Ấn Độ
Theo số liệu nhập khẩu 2 tháng đầu năm 2015 vừa được Tổng Cục hải quan công bố, Việt Nam đang nhập khẩu ôtô nguyên chiếc nhiều nhất từ Ấn Độ.
Ôtô made in Việt Nam: Chả ai dại đầu tư lớn?
Rất nhiều mục tiêu, tham vọng đặt cho ngành công nghiệp ô tô Việt Nam, nhưng ai là người thực hiện thì đến nay vẫn chưa thấy và thời gian cũng không còn.
Ôtô made in Việt Nam: Ai làm, làm với ai?
Rất nhiều mục tiêu, tham vọng đặt cho ngành công nghiệp ôtô Việt Nam, nhưng ai là người thực hiện thì đến nay vẫn chưa thấy và thời gian cũng không còn.
Ôtô made in Vietnam: Những cơ hội bỏ lỡ
Hy vọng cuối cùng cho việc thực hiện Chiến lược Phát triển ngành công nghiệp ôtô đến năm 2010, tầm nhìn 2020 là Dự án Động cơ ôtô Chu Lai - Trường Hải đã tan vỡ.
Hàng nội trước sức ép hàng Thái
Chất lượng, mẫu mã, giá cả của hàng Thái Lan hơn hẳn hàng Việt Nam và chiến lược thâm nhập thị trường bài bản là sức ép không nhỏ cho hàng nội.
Chỉ sau 5 năm thành lập, taxi Tiên Sa đã chiếm đến 30% thị phần Đà Nẵng, tương đương với “đàn anh” Mai Linh và bỏ xa các hãng khác tại đô thị được xem là thủ phủ miền Trung.
Bế mạc Hội nghị lần thứ 10 Ban Chấp hành Trung ương Đảng
Chiều 12/1, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI đã hoàn thành toàn bộ nội dung chương trình đề ra, sau 8 ngày làm việc liên tục, khẩn trương, nghiêm túc.
'Chết ngộp' với hàng Trung Quốc
Tình trạng nhập siêu từ Trung Quốc vốn tồn tại nhiều năm nay sẽ càng trầm trọng hơn, khi hàng ngàn mặt hàng của nước này có thể vào Việt Nam với thuế suất chỉ 0%.
Samsung và cuộc 'đổ bộ' 20 năm
Hàng loạt dự án tỷ đô của Tập đoàn Điện tử Samsung (Hàn Quốc) đã đưa Việt Nam trở thành một trong những cứ điểm sản xuất điện thoại di động hàng đầu thế giới.
Trần Bá Dương và ước mơ phổ cập ô tô tới người dân
"Anh thợ sửa xe có bằng đại học" - doanh nhân Trần Bá Dương đang dồn lực để nối dài ước mơ "phổ cập" ô tô tới người dân.
Đường Việt Nam đủ sức cạnh tranh với Thái Lan?
Chỉ có giảm giá thành sản xuất ngang bằng các nước trong khu vực, ngành mía đường VN mới có thể tồn tại trong thời gian tới.
Mở cửa thị trường bán lẻ: Việt Nam đã cam kết những gì?
Dịch vụ bán lẻ Việt Nam có thể xem là một trong các phần hấp dẫn nhất trong thị trường phân phối, với tốc độ tăng trưởng ngoạn mục cả trong những giai đoạn kinh tế khó khăn nhất.
Trong ngành công nghiệp ô tô Việt Nam, có lẽ Trường Hải là một trường hợp đặc biệt.
Cơ đồ và những cú thoát hiểm của cựu Chủ tịch Sacombank
Đời doanh nhân như cây mía, đó là cách ông Đặng Văn Thành, Chủ tịch Tập đoàn Thành Thành Công, ví von về chặng đường kinh doanh của mình.
Vì sao bò Úc đang 'nuốt' bò Việt ?
Với chi phí đắt đỏ, số lượng nuôi nhỏ lẻ đã khiến bò Việt bị bò Úc áp đảo về số lượng và lấn chiếm thị phần.
Đặng Văn Thành, tĩnh tâm ngày tái xuất
Gần hai năm lùi sâu và im lặng sau những biến cố, ông trùm ngân hàng một thời Đặng Văn Thành đang có những bước chuẩn bị để tái xuất thương trường.
Phó thủ tướng muốn thị trường ôtô VN đạt 700.000 xe/năm
Theo Phó thủ tướng Hoàng Trung Hải, đề án chiến lược công nghiệp ôtô VN sắp được phê duyệt có thể giúp đẩy lượng tiêu thụ ôtô trong nước ngang hàng với Malaysia.
Công nghiệp ô tô Việt: Quẳng xe hơi đi và vui sống
Xét trên khía cạnh sản phẩm, phân khúc xe hơi dường như đang nghiễm nhiên được coi là bộ mặt của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.
Công nghiệp ô tô: Loay hoay tìm lối thoát
Sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô còn hạn chế, chủ yếu dừng lại ở các khâu lắp ráp thô sơ, giá thành còn quá cao... Đâu là lối thoát cho công nghiệp ô tô vẫn là câu hỏi lớn.
Ôtô giá rẻ, bao giờ tới lượt Việt Nam?
Cùng khối ASEAN, trong khi dân Thái Lan, Indonesia dễ dàng mua được ô tô với giá rẻ thì tại Việt Nam, giá ô tô quá đắt đỏ. Giấc mơ mua ôtô giá rẻ còn quá xa vời.