Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

AEON tổ chức roadshow tặng quà Tết cho 500 khách hàng

Từ 15/1 đến 18/1, Trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị AEON Việt Nam đã tổ chức chương trình “Trao quà Tết - gắn kết yêu thương” dịp Tết Tân Sửu.

“Trao quà Tết - Gắn kết yêu thương” là món quà ý nghĩa và bất ngờ mà AEON Việt Nam dành tặng các khách hàng thành viên đã gắn bó suốt một năm vừa qua.

Chương trình được tổ chức đồng loạt tại các siêu thị như Celadon Tân Phú, Canary Bình Dương, Long Biên, Bình Tân, Hà Đông. Theo đó, khách hàng thành viên có tổng chi tiêu cao nhất trong năm 2020 sẽ được AEON Việt Nam trao tặng những món quà đặc biệt.

Với mong muốn tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ trước thềm năm mới, đồng thời thể hiện tình cảm, sự tri ân tới khách hàng, chương trình đã được tổ chức quy mô và chỉn chu tại các địa phương theo hình thức roadshow xe máy và xe van.

Đội ngũ AEON Việt Nam đã mang từng món quà đến từng nhà, trao tận tay người tiêu dùng. Đồng thời, họ không quên gửi những lời chúc tốt đẹp đầu xuân, lời cảm ơn chân thành tới các khách hàng đã tin tưởng lựa chọn, đồng hành với AEON trong suốt chặng đường nhiều biến động.

Bước sang năm thứ 7 có mặt tại Việt Nam, AEON đã tạo được nhiều thiện cảm, sự tin tưởng cho người tiêu dùng, cũng như ngày càng khẳng định vị thế trong ngành bán lẻ nhờ phương châm lấy khách hàng làm trung tâm.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp này cũng chú trọng nâng cấp diện mạo, tối ưu trải nghiệm cho khách hàng bằng các tiện ích hiện đại và chương trình tri ân hấp dẫn, hướng tới trở thành bạn đồng hành nâng cao chất lượng cuộc sống của hàng triệu người Việt.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm