Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu thị đầu tiên của AEON tại Hải Phòng hút 1 triệu khách sau 10 ngày

AEON Việt Nam khai trương trung tâm bách hoá tổng hợp và siêu thị đầu tiên tại Hải Phòng, góp phần phát triển kinh tế cho thành phố cảng.

Bất chấp dịch Covid-19 mang đến nhiều thách thức, TT BHTH và ST AEON - Hải Phòng Lê Chân vẫn đi vào hoạt động đúng kế hoạch. Đây là kết quả từ nỗ lực của ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên AEON Việt Nam, thể hiện cam kết dài hạn của nhà bán lẻ Nhật Bản trong việc đóng góp vào mục tiêu phát triển của thành phố cảng nói riêng và cả nước nói chung.

AEON anh 1

TT BHTH và ST AEON - Hải Phòng Lê Chân cung cấp đa dạng sản phẩm, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

AEON - Hải Phòng Lê Chân là TT BHTH và ST đầu tiên của AEON Việt Nam tại Hải Phòng, thứ 6 trên toàn quốc. Thông qua mô hình “một điểm đến” trên tổng diện tích hơn 18.000 m2, TT BHTH và ST này cung ứng đa dạng sản phẩm, dịch vụ “chuẩn chất AEON”, từ mặt hàng thực phẩm tươi sống đa dạng, giá cả hợp lý tại khu vực siêu thị có quy mô lớn nhất thành phố, tới sản phẩm chất lượng thuộc nhãn hàng riêng của AEON từ Nhật Bản như Topvalu, innerCasual, Hóme Cóordy…

Mở cửa từ 14/12, AEON - Hải Phòng Lê Chân đón hơn 100.000 lượt khách tham quan, mua sắm trong ngày đầu mở cửa, gần 1 triệu lượt khách trong một tuần.

AEON anh 2

Gần 1 triệu lượt khách đến trung tâm trong tuần đầu mở cửa.

Hoạt động của AEON Việt Nam tại Hải Phòng cũng được đại diện chính quyền thành phố quan tâm và đánh giá cao. Ông Nguyễn Văn Tùng - Phó Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch Uỷ ban Nhân dân TP Hải Phòng chia sẻ: “Hoạt động của AEON - Hải Phòng Lê Chân là một trong những tiền đề để đưa Hải Phòng thành trung tâm thương mại, dịch vụ của cả nước”.

AEON anh 3

Lãnh đạo TP Hải Phòng cùng Ban giám đốc AEON Việt Nam tham quan trung tâm.

Với đa dạng lĩnh vực kinh doanh tại Hải Phòng, AEON Việt Nam góp phần thúc đẩy hoạt động thương mại của người dân cũng như doanh nghiệp đối tác, từ đó phát triển kinh tế địa phương.

Luôn giữ vững cam kết đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội tại mỗi nơi công ty hiện diện, tại Hải Phòng, doanh nghiệp đồng hành phát triển nguồn nhân lực địa phương thông qua ngày hội tuyển dụng trong 3 ngày, với gần 700 cơ hội việc làm đa dạng, thu hút gần 3.000 người ứng tuyển.

Cùng với đó, công ty thực hiện các hoạt động trách nhiệm xã hội hướng đến sự phát triển bền vững của thành phố như “Lễ trồng cây cánh rừng quê hương AEON”, “Dự án giáo dục bền vững cho thế hệ tương lai phối hợp với Sở GD&ĐT thành phố trong 5 năm”, “Dự án giảm thiểu rác thải nhựa dùng 1 lần”...

AEON anh 4

Dự án Giáo dục bền vững cho thế hệ tương lai được triển khai tại Hải Phòng với thông điệp “Sạch đôi tay - Vững tương lai”.

Ông Nishitohge Yasuo - Tổng giám đốc AEON Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện sứ mệnh nâng cao phong cách sống hàng ngày cho khách hàng và đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam, bằng cách thúc đẩy, cải tiến và đa dạng hóa các hoạt động kinh doanh bán lẻ để gia tăng và mang tới những giá trị mới cho khách hàng”.

Năm 2021, AEON Việt Nam dự kiến đẩy mạnh quá trình mở rộng hệ thống siêu thị vừa và nhỏ - AEON MaxValu để đưa sản phẩm, dịch vụ “chuẩn chất AEON” gần hơn với khách hàng ở những tỉnh thành/khu vực mà công ty chưa có mặt.

Đồng thời, doanh nghiệp tiếp tục mở rộng phát triển các cửa hàng chuyên doanh đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, trong bối cảnh xu hướng tiêu dùng liên tục thay đổi cùng sự chuyển đổi số, AEON Việt Nam sẽ thúc đẩy hơn nữa hoạt động phát triển lĩnh vực thương mại điện tử.

AEON anh 5

Lĩnh vực cửa hàng chuyên doanh sẽ tiếp tục được đẩy mạnh phát triển trong thời gian tới.

Về những đóng góp của doanh nghiệp vào nền kinh tế Việt Nam cũng như quan hệ hợp tác Việt Nam - Nhật Bản, ông Yamada Takio - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam chia sẻ: “Mối quan hệ hợp tác toàn diện giữa Nhật Bản và Việt Nam ẩn chứa tiềm năng vô tận, và một trong những doanh nghiệp có thể biến tiềm năng này thành hiện thực là Tập đoàn AEON”.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm