Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

adidas và con đường đồng hành cùng World Cup 2014

Thông điệp "All in or Nothing" (Toàn thắng hoặc trắng tay) đã được tôn vinh trong từng trận đấu tại World Cup, qua những thành phẩm mà nhà tài trợ chính này đem lại.

Cùng điểm qua những điểm mà adidas đã mang đến giải đấu lớn nhất hành tinh năm nay.

Quả bóng Brazuca

World Cup 2014 tại Brazil là lần thứ 12 adidas cung cấp bóng thi đấu chính thức cho giải đấu. Năm nay, adidas mang tới Brazuca, trái bóng được giới chuyên môn đánh giá là hoàn thiện nhất trong vòng 44 năm qua. Sau gần 2,5 năm nghiên cứu và thử nghiệm, Brazuca với cấu trúc 6 mặt đối xứng đã đảm bảo giữ nguyên trọng lượng và kích thước của trái bóng ngay cả trong điều kiện thời tiết xấu nhất, giúp các cầu thủ tăng khả năng giữ bóng và tạo sự cân bằng tuyệt đối.

Là quả bóng tốt nhất, Brazuca đã đạt mức tiêu thụ cao kỷ lục, trên 14 triệu quả, vượt 30% so với người đàn anh Jabulani 4 năm trước.

Battle Pack - tinh thần chiến đấu không khoan nhượng

Được thiết kế dựa trên triết lý All in or nothing - hoặc vinh quang chiến thắng hoặc ra về, BST giày Battle Pack đã được adidas đưa đến cho các cầu thủ tại World Cup 2014 với lời thách thức mạnh mẽ. Với công nghệ tiên tiến nhất, sản phẩm được tung ra với 5 dòng sản phẩm hàng đầu hiện nay là adizero f50, predator, nitrocharge, 11pro và adizero f50 Messi.

Battle Pack - bộ giày bóng đá đề cao tinh thần chiến đấu không khoan nhượng của adidas.

Trong 5 dòng giày này, adizero f50 là đôi nổi bật nhất đang “làm mưa làm gió” tại các sân bóng Brazil khi đang dẫn đầu danh sách ghi bàn với 43 bàn thắng. Với cú hat-trick đầu tiên tại World Cup 2014, Thomas Müller cùng adizero f50 đang hướng tới danh hiệu Vua phá lưới thứ 2 của mình. Lionel Messi với adizero f50 Messi được thiết kế cho riêng mình, đã ghi 4 bàn cho Argentina, phá kỷ lục ghi bàn trong 3 trận liên tiếp của huyền thoại Diego Maradona.

Các giải thưởng cá nhân danh giá

Không chỉ hướng về chiếc cúp vô địch, các cầu thủ sẽ được trao các giải thưởng cá nhân do adidas tài trợ nhằm góp phần hâm nóng cuộc đua cho World Cup 2014 như Quả bóng vàng (cầu thủ xuất sắc nhất), Chiếc giày vàng (Vua phá lưới) và Găng tay vàng (Thủ môn xuất sắc nhất).

Các danh hiệu cá nhân danh giá và được mong chờ nhất giải đấu: Chiếc giày vàng, Quả bóng vàng và Găng tay vàng.

9 đội tuyển và hơn 300 cầu thủ

Sẽ là một thiếu sót nếu không nhắc đến những mẫu áo đấu mà thương hiệu này trang bị cho các đội tuyển tại World Cup. Năm nay, 9 đội tuyển quốc gia và 300 cầu thủ đã sử dụng áo đấu của adidas để thi đấu tại đấu trường lớn nhất hành tinh. Không chỉ có thiết kế đơn giản tinh tế, các bộ áo này còn giúp các tuyển thủ tăng sức bền và khả năng chịu đựng, đem lại sự thoải mái dưới thời tiết nắng gắt của Brazil.

Những mẫu áo này không những làm hài lòng các cầu thủ mà còn nhận được sự chào đón của hàng triệu cổ động viên trên toàn thế giới. Hơn nửa tháng kể từ khi World Cup khởi tranh, doanh số áo đấu của adidas đã chạm mức kỷ lục, với trên 8 triệu chiếc đã được bán ra.

Mẫu áo đấu của đội tuyển Đức đạt mức tiêu thụ kỷ lục - hơn 2 triệu chiếc đã được bán ra, vượt hơn 30% kỷ lục của chính họ vào năm 2006.

Thông điệp All in or Nothing (Toàn thắng hoặc trắng tay) đã được adidas tôn vinh trong từng trận đấu tại World Cup qua những thành phẩm mà nhà tài trợ chính này đem lại. Khi tiếng còi kết thúc vang lên, ngọn lửa nhiệt huyết sẽ mãi in đậm dấu ấn trong lòng những người hâm mộ môn thể thao vua.

Sản phẩm đã chính thức lên kệ vào ngày 26/5. 

Liên hệ cửa hàng:

Hà Nội:

56 Hàng Bông, Hà Nội.

107 Trần Duy Hưng, Q.Cầu Giấy, Hà Nội.

TP.HCM:

Parkson Hùng Vương Plaza, 126 Hùng Vương, Q.5, TP.HCM

66 Lê Lợi, Q.1, TP.HCM

Bitexco Tower số 2 Hải Triều, Q.1, TP.HCM

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm của adidas tại đây.

Tư liệu: adidas

Bạn có thể quan tâm