Hậu Messi và Ronaldo, Quả bóng Vàng bước vào kỷ nguyên mới
Sau hơn một thập kỷ chứng kiến sự thống trị của Lionel Messi và Cristiano Ronaldo, giải thưởng Quả bóng Vàng đang bước vào một chương mới đầy hứa hẹn.
28 kết quả phù hợp
Sau hơn một thập kỷ chứng kiến sự thống trị của Lionel Messi và Cristiano Ronaldo, giải thưởng Quả bóng Vàng đang bước vào một chương mới đầy hứa hẹn.
Hai "ông lớn" thời trang thể thao tăng mạnh ngân sách tiếp thị trong Thế vận hội Paris 2024, không bỏ lỡ cơ hội vàng để tiếp cận hàng tỷ khán giả toàn cầu.
Những "gã khổng lồ" như Nike, adidas đổ tiền tài trợ áo đấu cho các đội bóng, trong khi Check24 làm thương hiệu bằng cách phát áo miễn phí cho cổ động viên.
Giám đốc điều hành Puma đặt mục tiêu tăng doanh số bán sản phẩm, đồng thời điều chỉnh lại thông điệp của hãng trong chiến dịch thương hiệu đầu tiên sau một thập kỷ tại Thế vận hội.
Adidas ghi nhận doanh số quý I tốt hơn dự kiến, khiến các nhà đầu tư càng kỳ vọng hơn vào sự xoay chuyển tình thế trong nửa cuối năm.
Giá trị vốn hóa của Adidas hiện chỉ còn 25 tỷ euro - bằng 1/7 so với Nike - và khiến các nhà đầu tư chuyển sang đặt niềm tin vào "kỳ phùng địch thủ" Puma cũng đến từ Đức.
Các mẫu áo này được đánh giá cao về kiểu dáng và thông điệp truyền tải đằng sau.
Blockchain tạo nên sự khác biệt giữa metaverse với Internet ngày nay. Công nghệ này giúp người dùng sở hữu và mua sắm tài sản kỹ thuật số trong cả không gian ảo và thế giới thực.
Nam cầu thủ số 14 tuyển Italy thường diện những bộ trang phục có tông màu trắng, đen đơn giản và mang phom dáng thoải mái.
Từ trang phục thể thao, phong cách đường phố đến sàn trình diễn, giày thể thao đã ghi dấu ấn với vai trò là sản phẩm văn hóa.
Ở 18 tuổi, Việt Hoàng đã sở hữu bộ sưu tập giày sneakers đắt đỏ, trong đó có đôi Nike Air Yeezy Red October giá 4.300 USD.
Nhà thiết kế 43 tuổi có tham vọng kết hợp 2 thương hiệu adidas và Nike.
Hai phiên bản giày lấy cảm hứng từ ngày 14/2 của adidas và Nike sử dụng họa tiết trái tim đặc trưng, hứa hẹn tạo cơn sốt cho các đôi yêu nhau.
Trận đấu với người Thái hôm nay đánh dấu tròn 5 năm từ khi bóng đá Việt Nam công bố bản hợp đồng với nhà tài trợ trang phục thi đấu Grand Sports đến từ Thái Lan.
Kiểm tra hai ôtô tại tỉnh Lạng Sơn, đoàn kiểm tra của cơ quan quản lý thị trường phát hiện 540 bộ quần áo nghi giả mạo nhãn hiệu Adidas và Nike.
Chanel và Louis Vuitton luôn là "nạn nhân" của vấn nạn hàng nhái được sản xuất bởi các nhà máy chuyên làm đồ fake tại Trung Quốc.
Năm 2019 không chỉ có sự xuất hiện từ adidas và Nike, "đại chiến sneaker" còn đánh dấu màn trở lại của Puma với 2 mẫu giày chất lượng.
Lực lượng quản lý thị trường tỉnh Lạng Sơn vừa tạm giữ gần 600 chiếc túi xách do Trung Quốc sản xuất nghi giả mạo nhãn hiệu Adidas và Nike.
Trong 4 đội tuyển mạnh nhất lọt vào vòng bán kết của giải đấu bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh, có tới 3 đội bóng sử dụng áo đấu từ Nike.
Một cậu bé người Iraq mắc kẹt ở Jarbuah gần Mosul (Iraq) đã bị binh lính thuộc Nhà nước Hồi giáo cực đoan (ISIS) bắt buộc phải xé chiếc áo của Real Madrid đang khoác trên người.