Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Adayroi ra mắt kênh đặt vé máy bay trực tuyến

Adayroi vừa ra mắt tính năng mới - đặt vé máy bay trực tuyến, cung cấp cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn tiện dụng khi muốn lên kế hoạch cho chuyến du lịch của mình.

Với ưu thế là đại lý du lịch chính thức của Hiệp hội Hàng không Quốc tế IATA và là đại lý được ủy quyền chính thức của 4 hãng nội địa, gồm Vietnam Airlines, Jetstar Pacific Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways, hệ thống online của Adayroi kết nối trực tiếp với dữ liệu của các hãng hàng không, khách sạn, đảm bảo tối ưu chi phí đặt chỗ cho mọi chuyến du lịch của khách hàng.

Tính năng đặt vé trên Adayroi cho phép khách hàng có thể kết hợp chuyến bay chiều đi và về với 2 hãng khác nhau. Bên cạnh đó, khách hàng dễ dàng lựa chọn chuyến bay phù hợp nhờ bộ lọc thông minh với các tiêu chí: Lọc theo thời gian, theo khoang, theo hãng...

Adayroi anh 1
Trang đặt vé máy bay tiện lợi vừa ra mắt trên Adayroi.

Trong thời gian đầu ra mắt dịch vụ mới, từ ngày 16/9 đến ngày 20/9, Adayroi đem đến chương trình “5 ngày ngập tràn niềm vui” với nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

Cụ thể, từ 16/9 đến 17/9, 50 khách hàng đặt vé thành công sớm nhất mỗi ngày sẽ được tặng một vé khứ hồi nội địa, áp dụng cho các hành trình bay nội địa khai thác bởi Vietnam Airlines (khách hàng sẽ chủ động thanh toán thuế và phí dịch vụ theo quy định của hãng hàng không).

Trong hai ngày tiếp theo là 18/9 và 19/9, 50 khách hàng đầu tiên đặt vé thành công mỗi ngày sẽ được tặng voucher ăn uống cao cấp tại điểm đến. Với chặng Hà Nội (HN) - TP. HCM (HCM), khách hàng sẽ được tặng voucher ăn tại nhà hàng nướng - lẩu Gri & Gri. Trong khi đó, chặng HCM - HN, khách hàng sẽ được tặng voucher buffet cao cấp tại khách sạn Liberty Saigon Parkview.

Adayroi anh 2
Với chương trình ưu đãi này, bạn có thể săn vé giá rẻ tới điểm đến mơ ước của mình.

Trong ngày cuối cùng thuộc chuỗi 5 ngày khuyến mãi của Adayroi, toàn bộ vé máy bay được đặt thành công trong ngày sẽ được miễn phí xuất vé của chặng bay (phí xuất vé theo quy định là 50.000 đồng/chặng).

Riêng trong ngày 17/9, fanpage Adayroi sẽ tổ chức minigame trả lời câu hỏi trực tuyến (livestream) với tổng giá trị giải thưởng lên đến 30 triệu đồng, gồm: 2 vé khứ hồi của hãng Vietnam Airlines, áp dụng cho các chuyến bay nội địa hoặc đi trong khu vực Đông Nam Á/Đông Bắc Ávà 10 voucher mua sắm thỏa thích trên Adayroi trị giá 200.000 đồng/voucher.

Adayroi là trang thương mại điện tử của Tập đoàn Vingroup, cung cấp mặt hàng đa dạng: Điện tử, xe cộ, đồ gia dụng, thời trang, dịch vụ du lịch và chăm sóc sức khỏe, thực phẩm tươi sống, nhu yếu phẩm, nội thất… chất lượng cao, chủng loại phong phú. Adayroi cam kết chỉ bán sản phẩm từ nhà bán hàng - thương hiệu chính hãng, xuất xứ rõ ràng, chất lượng tốt, đồng thời, không ngừng tối ưu dịch vụ nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm online tuyệt vời.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm