Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Adani: Lukaku không có tố chất của một tiền đạo giỏi

Cựu cầu thủ Inter, Daniele Adani nhận xét về Lukaku khi tiền đạo người Bỉ có màn trình diễn tệ hại ở mùa giải năm nay.

Lukaku đánh mất phong độ kể từ khi đầu quân cho Chelsea.

"Lukaku không sinh ra để trở thành nhà vô địch, cậu ấy không có tố chất của một tiền đạo tài năng như Edin Dzeko, đặc biệt là trong cách di chuyển và đóng góp vào lối chơi”, Adani phát biểu trên Gazzetta dello Sport.

"Lối chơi của Lukaku dựa quá nhiều vào thể lực. Khi có thể trạng tốt nhất, cậu ấy chơi tự tin và có thể và có thể thực hiện những pha xử lý kỹ thuật. Ngược lại, Lukaku sẽ chỉ là một cầu thủ bình thường”, cựu hậu vệ người Italy nói thêm.

Ngoài ra, Adani còn cho rằng HLV Simone Inzaghi phải chịu trách nhiệm khi không phát huy được khả năng của Lukaku: "Khi một cầu thủ không thể chơi tốt thì đó một phần là lỗi của ban huấn luyện".

Lukaku đã không đáp ứng được kỳ vọng, khi chỉ ghi một bàn sau 10 lần ra sân tại Serie A. Giờ đây, "Big Rom" chỉ là tiền đạo số 3 của "Nerazzurri", sau Lautaro Martinez và Dzeko.

Cuối cùng, Adani còn cho rằng Inter đã sai lầm khi không quyết liệt để đón Paulo Dybala trong hè 2022. "Mọi thứ đã quá muộn. Điều cần làm lúc này là cố gắng giúp Lukaku tìm lại phong độ như thời điểm trước khi cậu ấy chuyển đến Chelsea", Adani cho biết.

Bất chấp phong độ kém của Lukaku, Inter được cho là muốn tiếp tục mượn cầu thủ này từ Chelsea thay vì tìm kiếm một chân sút khác ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

Tuy nhiên, đội bóng thủ đô Milan kỳ vọng "The Blues" sẽ giảm giá tiền mượn chân sút người Bỉ. Ở mùa hè 2022, "Nerazzurri" chấp nhận trả 8 triệu euro phí mượn Lukaku và 3 triệu euro tiền thành tích tùy thuộc vào màn trình diễn của tiền đạo này.

Mục Thể thao giới thiệu Soccernomics của hai tác giả Simon Kuper và Stefan Szymanski, cuốn sách phơi bày phần nào sự thật về nền công nghiệp bóng đá với đại diện tiêu biểu là những ông lớn như Real Madrid, Barcelona, Manchester United...

Messi bị chỉ trích vì để Neymar pressing một mình

Siêu sao sinh năm 1987 chỉ đi bộ trong khi đồng đội người Brazil liên tục đuổi theo bóng trên phần sân của Bayern.

De Gea cứu thua khiến đối thủ ngỡ ngàng

Raphinha "đứng hình" sau khi chứng kiến pha bay người bắt dính cú sút xa ở phút 55 trong trận Barca gặp MU rạng sáng 17/2 (giờ Hà Nội).

Thầy trò Mourinho nhận trái đắng ở Europa League

Rạng sáng 17/2 (giờ Hà Nội), Roma thua Salzburg 0-1 ở lượt đi vòng play-off Europa League.

Như Khánh

Bạn có thể quan tâm