Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

AConcept nhận giải 'Tin và dùng Việt Nam 2020'

AConcept vừa được vinh danh trong Top 100 sản phẩm - dịch vụ tin và dùng 2020, do người tiêu dùng bình chọn.

Giải thưởng “Tin và dùng Việt Nam” được tổ chức thường niên, trở thành động lực để AConcept tiếp tục sáng tạo và mang đến những sản phẩm, dịch vụ mới đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.

AConcept anh 1

Đại diện AConcept cùng các doanh nghiệp nhận giải thưởng từ ban tổ chức.

AConcept chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất, trang trí nhà cửa phong cách Bắc Âu. Từ khi thành lập, thương hiệu này tiên phong giới thiệu các thiết kế tuyển chọn kỹ lưỡng, có tính thẩm mỹ cao và chất lượng tốt, đảm bảo sự tiện nghi cho tổ ấm gia đình Việt. Ngoài ra, thương hiệu chú trọng trách nhiệm với môi trường từ khâu lựa chọn vật liệu, tạo ra thành phẩm và đưa đến tay người tiêu dùng.

Tại AConcept, khách hàng có thể tìm thấy các mẫu sofa, bàn cà phê, bàn và ghế ăn, giường ngủ… được thiết kế và phối hợp hài hoà, khéo kéo kết hợp màu sắc với chất liệu mang lại tổng thể đẹp mắt và tiện dụng. Qua đó, phong cách sống và cá tính của chủ nhân khắc họa rõ nét.

Những năm gần đây, phong cách sống Bắc Âu trở thành nguồn cảm hứng của nhiều nơi trên thế giới, đặc biệt với triết lý hygge - nghệ thuật sống hướng đến sự đơn giản, ấm áp và bình yên. Triết lý này tạo ra cảm giác nhẹ nhàng, tĩnh tâm cho mọi người khi sống trong ngôi nhà ấm cúng cùng nội thất tinh tế. Những cảm xúc tích cực này thôi thúc mọi người cởi mở, vui tươi và chủ động chia sẻ, kết nối cùng những người xung quanh.

Từ khi thành lập năm 2017 với cửa hàng đầu tiên tại 206 Nam Kỳ Khởi Nghĩa (phường 6, quận 3, TP.HCM), AConcept mở rộng hệ thống đến 13 tỉnh thành cùng 14 cửa hàng với không gian bài trí thân thiện, lôi cuốn về màu sắc cũng như cách phối hài hoà. Khách hàng dễ dàng hình dung và lựa chọn sản phẩm phù hợp cho tổ ấm.

AConcept anh 4

Showroom AConcept tại TP.HCM.

Danh hiệu Tin và dùng 2020 là sự ghi nhận của ngành nội thất và người tiêu dùng trước những nỗ lực của AConcept khi mang đến các dòng sản phẩm nội thất, trang trí nhà cửa phong cách bắc Âu cho tổ ấm Việt. Tinh thần chân phương, khoáng đạt của lối sống Bắc Âu, sự tương đồng trong định hướng sản phẩm và xu hướng bài trí không gian sống mới là yếu tố quan trọng để người dùng lựa chọn sản phẩm thiết kế có bản quyền của AConcept.

Trong 10 tháng qua (1/2020-11/2020) chương trình Tin và dùng Việt Nam 2020 bình chọn hơn 6.790 sản phẩm - dịch vụ được đề cử. Top 100 là kết quả được tổng kết từ 29.340 phiếu bình chọn, 79.280 ý kiến đánh giá 6 nhóm ngành sản phẩm trực tuyến cho - dịch vụ chính.

Độc giả tham khảo thêm thông tin các bộ sưu tập của Aconcept tại website hoặc fanpage: https://www.facebook.com/aconceptvietnam/

Nhân dịp cuối năm, AConcept đang triển khai chương trình khuyến mãi “Đón Tết an lành, ưu đãi ngập tràn đến trên 50”, thông tin chi tiết tại đây.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm