Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Acer tích cực hỗ trợ tân sinh viên trong mùa tựu trường

Sau “Tiếp bước giảng đường” hướng đến thí sinh và phụ huynh trong kỳ thi THPT Quốc gia, Acer tiếp tục hỗ trợ các tân sinh viên trong những ngày đầu làm thủ tục nhập học.

Như mọi năm, tháng 8 là thời điểm các thí sinh biết điểm thi và bắt đầu lên thành phố làm thủ tục đăng ký nhập học. Với những ai từng có thời gian sinh sống tại thành phố mình sắp nhập học hay có người thân ở đó, khả năng thích nghi sẽ tốt hơn. Nhưng với những bạn lần đầu tiên đặt chân đến thành phố này, việc sống và học tập xa nhà sẽ là thử thách lớn.

Ở một địa phương xa lạ, việc không thông thuộc đường xá là điều dễ hiểu, nhất là tại các thành phố lớn và phức tạp như Hà Nội hay TP.HCM. Không ít trường hợp đã bị lạc, phải nhờ đến sự trợ giúp của công an. Điều này chủ yếu xảy ra với tân sinh viên lên thành phố nhập học một mình, hoặc có phụ huynh đi cùng nhưng cũng không thông thuộc đường xá.

Với mong muốn hỗ trợ tân sinh viên tránh được những lo lắng trên, Acer đã triển khai chương trình tiếp sức từ 12/8 đến 17/8 giúp các em có thêm tự tin để tiếp xúc với môi trường mới.

Acer anh 1
Tình nguyện viên của Acer dành tặng bản đồ cho tân sinh viên lên thành phố nhập học.

Trong thời gian diễn ra chương trình, các tình nguyện viên của Acer với chiếc áo màu xanh lá quen thuộc tìm đến tân sinh viên đang có mặt tại bến xe, nhà ga Hà Nội, TP.HCM để trao tặng những tấm bản đồ và cuốn sổ tay xinh xắn.

Acer anh 2
Một em tân sinh viên rạng rỡ khi nhận quà tặng từ Acer.

Tất cả nhằm hỗ trợ tốt hơn việc di chuyển của tân sinh viên trong khu vực thành phố. Bên cạnh đó, đội ngũ tình nguyện viên cũng giải đáp thắc mắc của tân sinh viên và hướng dẫn các em đến địa điểm làm thủ tục nhập học.

Acer anh 3
Đội ngũ tình nguyện viên hướng dẫn tân sinh viên tìm được địa điểm làm thủ tục nhập học.

Hoạt động này nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía tân sinh viên và phụ huynh. Cũng trong thời gian này, Acer triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Theo đó,  khách hàng mua máy tính có vi xử lý Core i3 trở lên sẽ nhận được túi quà thiết thực gồm: mũ bảo hiểm, đèn bàn, áo mưa áp dụng đến ngày 15/9 để giúp các em học tập, thích nghi tốt hơn trong môi trường mới và phụ huynh có thể an tâm hơn với con em mình.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm