Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Acer tung khuyến mãi lớn mùa tựu trường

Đón năm học mới, Acer không chỉ ra mắt nhiều mẫu laptop, mà còn tổ chức chuỗi sự kiện ý nghĩa như: chương trình khuyến mãi, Acer day và “Thử thách series 5”.

Là một trong những thương hiệu máy tính nổi tiếng trên thế giới và có mặt tại Việt Nam từ khá lâu, Acer luôn biết cách tạo ấn tượng bằng những sản phẩm thiên về nâng cao trải nghiệm người dùng. Thiết bị của hãng không chỉ được chăm chút kỹ lưỡng về thiết kế, mà còn được trang bị cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá thích hợp và luôn tiên phong trong việc tích hợp các công nghệ tiên tiến.

Bên cạnh đó, Acer cũng thường xuyên triển khai nhiều chương trình khuyến mãi để tri ân khách hàng, mới đây nhất là chuỗi hoạt động “Back to school”.

Cụ thể, từ 1/8 đến 15/9, khách hàng mua laptop Acer vi xử lý Core i3, i5 hoặc i7 bất kỳ sẽ nhận được túi quà gồm: mũ bảo hiểm cá tính, đèn bàn tiện dụng, áo mưa và balo trẻ trung.

Acer anh 1
Acer dành tặng bộ quà nhiều tiện ích cho khách hàng mua laptop trong chương trình “Back to school”.

Trong năm học mới này, Acer cũng ra mắt combo Series 5 với 3 dòng máy dành cho sinh viên. Cả 3 sản phẩm đều có thiết kế tinh tế, màn hình sống động, hiệu năng mạnh mẽ, khả năng giải trí cao cũng như tính kết nối nhanh chóng.

E5 Series với màn hình Full HD duy nhất trong tầm giá sẽ phục vụ đầy đủ nhu cầu học tập và giải trí của người dùng với mức giá từ 8,9 triệu đồng. Ở mức giá cao hơn một chút từ 10,1 triệu đồng, F5 Series được trang bị lớp vỏ nhôm sang trọng, cấu hình mạnh mẽ, pin dung lượng cao cùng hàng loạt tính năng đáng giá.

Dòng sản phẩm còn lại trong combo laptop này là A5 Series có thiết kế tối giản và sở hữu cấu hình mạnh mẽ, phục vụ tốt nhu cầu học tập, giải trí và chơi game của người sử dụng. Mẫu laptop này được bán với giá từ 10,99 triệu đồng.

Acer anh 2
Combo Series 5 là dòng sản phẩm dành riêng cho các bạn sinh viên.

Bên cạnh những hoạt động hấp dẫn trên, chương trình tri ân khách hàng “Acer day” là một trong những sự kiện lớn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 150 triệu đồng. “Acer day” khá thành công khi thu hút hàng nghìn người tham dự.

Acer anh 3
“Acer day” là ngày hội tri ân khách hàng của thương hiệu Acer.

Ngoài ra, Acer còn mang tới chương trình “Thử thách Series 5” với thể lệ trò chơi rất đơn giản. Theo đó, người dùng chỉ cần truy cập tại đây và vượt qua thử thách để nhận những phần quà giá trị. Trong đó, 2 laptop Acer R3 cùng những chiếc balo và usb sẽ dành cho người chơi có số điểm cao nhất.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm