Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Acer Aspire 5 - mỏng nhẹ và khỏe, giá từ 11,99 triệu

Aspire 5 có thiết kế vỏ nhôm sang trọng, mỏng nhẹ và được trang bị những công nghệ gần như chỉ xuất hiện trên dòng laptop cao cấp.

Được định vị ở phân khúc laptop phổ thông, nhưng Acer Aspire 5 có nhiều điểm cộng vốn chỉ có ở các laptop giá cao.

Mỏng nhẹ, giá hợp lý

Với giá bán từ 11,99 triệu đồng, những gì Acer Aspire 5 mang đến cho người dùng, trong đó có nhóm người trẻ, là rất đáng kể. Đơn cử, phần vỏ của laptop được chế tác từ chất liệu nhôm kết hợp với họa tiết phây xước, vừa đẹp vừa bảo vệ thân máy trước những tác động vật lý bên ngoài. Đồng thời, nhôm cũng giúp tản nhiệt hiệu quả hơn so với nhựa.

Acer Aspire 5 anh 1

Vỏ nhôm sang trọng, thời thượng.

Bên cạnh đó, viền màn hình được vát mỏng hơn, cho góc nhìn thoải mái. Độ mỏng 17,95 mm và trọng lượng xấp xỉ 1,5 kg giúp Aspire 5 đồng hành với người dùng mọi lúc mọi nơi, từ chỗ làm việc cho đến trường học, quán xá...

Màn hình Full HD của Aspire 5 sở hữu công nghệ Acer Color Intelligence, giúp hiển thị nội dung sắc nét hơn. Phần mềm ngăn ánh sáng xanh Blue Light Shield sẽ cản 80% ánh sáng xanh độc hại, giúp bảo vệ mắt khi sử dụng trong thời gian dài, nhất là với những bạn “cú đêm”.

Acer Aspire 5 anh 2

Aspire 5 mỏng nhẹ, thiết kế đẹp.

Acer Aspire 5 có đầy đủ cổng kết nối phổ biến trong một thiết kế mỏng nhẹ bậc nhất phân khúc, gồm: Cổng USB Type-C, 2 cổng USB 3.1, cổng USB 2.0, cổng HDMI hỗ trợ HDCP, cổng âm thanh 3,5 mm (hỗ trợ tai nghe có microphone tích hợp), cổng Ethernet và cổng nguồn. Chiếc laptop này cũng hỗ trợ Bluetooth 5.0 và Wi-Fi 6 tốc độ cao.

Khả năng xử lý đa nhiệm

Không dừng lại ở hình thức, Aspire 5 còn được Acer trang bị phần cứng mạnh mẽ, đáp ứng nhu cầu học tập, công việc và giải trí.

Cụ thể, máy sở hữu bộ vi xử lý Intel Core i thế hệ thứ 10, mang lại sức mạnh xử lý tốt hơn 41% so với thế hệ trước. Trong khi mức dung lượng SSD cao nhất thường thấy ở laptop phổ thông là 512 GB, ổ SSD từ 256 GB đến 1 TB là trang bị tiêu chuẩn trên Aspire 5, đảm bảo các tác vụ được xử lý nhanh chóng hơn ổ HDD truyền thống.

Acer Aspire 5 anh 3

Aspire 5 giúp người dùng xử lý công việc mọi lúc, mọi nơi.

Với phiên bản cấu hình cao nhất lên đến RAM 8 GB DDR4, nâng cấp tối đa 16 GB, card màn hình rời NVIDIA GeForce MX250, việc chơi các game không đòi hỏi cao về cấu hình, hay sử dụng các phần mềm thiết kế căn bản, render video đơn giản sẽ không làm khó Aspire 5.

Thời lượng pin lớn

Tương tự những chiếc laptop Acer đời 2020, pin của Aspire 5 có thời lượng đến 11 giờ liên tục. Con số này được thử nghiệm với việc xem phim ở độ phân giải cao, kết nối Wi-Fi, nghe nhạc qua tai nghe và các tác vụ văn phòng khác. Nhờ vậy học sinh, sinh viên có thể sử dụng laptop liên tục từ khi ở trường đến lúc về nhà mà không cần sạc.

Acer Aspire 5 anh 4
Người dùng có thể thoải mái sử dụng máy cả ngày.

Aspire 5 có 7 phiên bản màn hình 14 inch và 15,6 inch. Nếu cần một chiếc laptop nhỏ gọn, bạn nên chọn các phiên bản 14 inch. Còn nếu bạn cần một chiếc laptop có không gian làm việc rộng rãi, khả năng hiển thị lớn thì các phiên bản 15,6 inch sẽ phù hợp hơn.

Mức giá thấp nhất của Acer Aspire 5 là 11,99 triệu đồng và cao nhất là 17,99 triệu đồng. Đây là mức giá tốt nếu so sánh với cấu hình, thiết kế, thời lượng pin và những công nghệ hiện đại mà Aspire 5 mang lại. Bạn đọc tham khảo chi tiết cấu hình và giá bán tại đây.

MU khong te den vay hinh anh

MU không tệ đến vậy

0

Những số liệu thống kê tấn công quan trọng của MU vẫn nằm trong top 5 của Ngoại hạng Anh. Vấn đề thật sự với đội bóng của Erik ten Hag chỉ là việc chuyển đổi số bàn thắng kỳ vọng thành điểm số.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm