Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Acer ứng dụng ngôn ngữ thiết kế cao cấp cho laptop tầm trung Aspire 5

Aspire 5 phiên bản mới được Acer ưu ái ứng dụng ngôn ngữ thiết kế cao cấp, đem đến vẻ ngoài thời trang, hiện đại.

Được Acer Việt Nam ra mắt mùa thu năm ngoái, Aspire 5 là laptop ở phân khúc phổ thông nhưng có nhiều thay đổi lớn. Máy có thiết kế vỏ nhôm sang trọng, mỏng nhẹ, được trang bị những công nghệ vốn chỉ xuất hiện trên dòng laptop cao cấp.

laptop anh 1

Aspire 5 có thiết kế vỏ kim loại chắc chắn hơn so với vỏ nhựa ở phiên bản trước, điều hiếm thấy ở các máy cùng phân khúc.

Đáng chú ý, tổng thể laptop được nhà sản xuất làm mới lại hoàn toàn với ngôn ngữ thiết kế hướng tới tương lai: Độ mỏng tối giản 17,95 mm, khối lượng xấp xỉ 1,5 kg. Điều này mang lại cho người dùng sự thoải mái và có cảm giác gọn nhẹ. Viền màn hình model này được Acer làm mỏng, cho không gian làm việc thoáng đãng hơn trước.

laptop anh 2

Acer Aspire 5 có thiết kế mỏng nhẹ, dễ dàng mang theo đi mọi nơi.

Như những chiếc máy khác của Acer năm 2020, thời lượng pin của Aspire 5 có thể sử dụng đến 11 tiếng liên tục. Con số này được thử nghiệm với xem phim ở độ phân giải cao, kết nối Wi-Fi, nghe nhạc qua tai nghe và các tác vụ văn phòng khác. Điều đó giúp chiếc laptop có thể đồng hành cùng sinh viên suốt ngày dài trong thời đại “on-the-go” như hiện nay.

Aspire 5 được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i thế hệ thứ 10 đầu tiên tại Việt Nam, mang lại sức mạnh xử lý vượt trội hơn 41% so với thế hệ trước. Lưu trữ thấp nhất 256 GB SSD đến 1 TB SSD là trang bị tiêu chuẩn trên Aspire 5, đảm bảo mọi tác vụ được xử lý nhanh chóng hơn ổ HDD truyền thống. Trong khi đó, mức dung lượng SSD cao nhất hiện nay cho một laptop phổ thông là 512 GB.

Khác với những laptop phổ thông khác, Acer Aspire 5 vẫn duy trì số lượng cổng kết nối đầy đủ cho người dùng, thậm chí được trang bị một số kết nối vốn chỉ có trên những thiết bị cao cấp hơn. Trong đó có thể kể đến như một cổng USB Type-C tốc độ cao, 2 cổng USB 3.1, một cổng USB 2.0, một cổng HDMI hỗ trợ HDCP, một jack cắm tai nghe 3,5 mm (hỗ trợ tai nghe có microphone tích hợp), một cổng Ethernet và một cổng nguồn.

Chiếc máy này cũng được hỗ trợ Bluetooth 5.0 và Wi-Fi 6 để kết nối các thiết bị không dây tốc độ cao.

Màn hình trên Aspire 5 là nâng cấp đáng giá, người dùng có thể tùy chọn kích cỡ màn hình 14 hoặc 15 inch công nghệ Bluelight Shield, giúp cản 80% ánh sáng xanh từ màn hình, bảo vệ mắt của chủ nhân khi phải làm việc và học tập trong thời gian dài. Ngoài ra, công nghệ Acer Color Intelligence được trang bị sẵn trên máy còn giúp cải thiện màu sắc hiển thị rực rỡ hơn trong bất cứ điều kiện làm việc nào.

Hiện Aspire 5 có giá bán lẻ từ 11,99 triệu đến 17,99 triệu, tùy phiên bản cấu hình và có mặt tại các đại lý kinh doanh sản phẩm Acer trên toàn quốc. Độc giả có thể tham khảo chi tiết các cấu hình và giá tại đây.

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm