Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ACB tung gói giải pháp tài chính thông minh cho giới trẻ

Tiếp nối chiến dịch sản phẩm tài chính dành cho giới trẻ với thông điệp khẳng định chính mình “Be Yourself”, mới đây, ACB tiếp tục tung ra gói tài khoản ưu đãi phục vụ người trẻ.

Gói tài khoản ưu đãi “1-0-2” mang tinh thần trẻ trung, đem đến những lợi ích cụ thể và tập trung vào gia tăng giá trị cho khách hàng trẻ. Đơn cử, người dùng chỉ cần đợi một phút để sở hữu tài khoản giao dịch, phí chuyển tiền 0 đồng và miễn phí rút tiền ATM tại tất cả ngân hàng trên toàn quốc, 2% hoàn tiền chi tiêu tại siêu thị và cửa hàng tiện lợi.

ngan hang ACB anh 1

Gói giải pháp tiêu dùng “1-0-2” của ACB hướng tới đối tượng giới trẻ.

Gói tài khoản ưu đãi “1-0-2” là giải pháp tài chính thông minh dành cho những người trẻ theo đuổi phong cách sống hiện đại, mong muốn có được cách chi tiêu hiệu quả, đồng thời giữ được chất riêng của chính mình trong xã hội số hóa liên tục.

Cụ thể, khi tham gia gói tài khoản ưu đãi “1-0-2”, khách hàng sẽ được trải nghiệm mở tài khoản trực tuyến tại ACB trong một phút với công nghệ định danh eKYC và Video Call Face Identity hoàn toàn trực tuyến. Sau khi khách hàng mở tài khoản thành công, các tiện ích sẽ được kích hoạt để người dùng giao dịch nhanh chóng như chuyển tiền, thanh toán hóa đơn... Khi gửi tiết kiệm online, khách hàng được hưởng lãi suất ưu đãi cao hơn tại quầy đến 0,85%/năm, đồng thời không giới hạn hạn mức giao dịch tài khoản theo nhu cầu.

Bên cạnh đó, người dùng “1-0-2” còn được hưởng quyền lợi “không phí”, đơn cử như cấp tài khoản số đẹp miễn phí; miễn phí thường niên thẻ và chuyển tiền online, rút tiền ATM của tất cả ngân hàng trên toàn quốc. ACB hiện là đơn vị tiên phong áp dụng ưu đãi miễn phí rút tiền ATM của tất cả ngân hàng. ACB cũng không yêu cầu số dư tối thiểu ban đầu đối với khách hàng tham gia gói tài khoản ưu đãi.

Ngoài ra, người dùng được hưởng 2% hoàn tiền cho các giao dịch tại siêu thị và cửa hàng tiện lợi, 1% cho tất cả giao dịch còn lại khi thanh toán bằng thẻ ACB Visa Debit kết nối gói tài khoản. Để chào đón khách hàng mở mới thẻ ACB Visa Debit, ACB hoàn thêm 50.000 đồng/lần cho 4 giao dịch tại siêu thị hoặc cửa hàng tiện lợi từ 100.000 đồng trong vòng 30 ngày đầu mở thẻ.

Những loại phí thường niên hay khoản tiền hoàn thường xuyên trong chi tiêu nếu được tích lũy thông minh và lâu dài sẽ mang đến khoản tiết kiệm không nhỏ. Đây là phương pháp quản lý tài chính cá nhân hiệu quả được nhiều chuyên gia khuyến khích thực hiện.

ngan hang ACB anh 2

Nhiều ưu đãi chi phí và hoàn tiền trong gói tài khoản “1-0-2” của ACB.

Bà Trần Thị Thu Nguyệt - Phó giám đốc khối KHCN ACB cho biết gói tài khoản ưu đãi 1-0-2 được ACB thiết kế nhằm đáp ứng đầy đủ và đa dạng nhu cầu của các bạn trẻ năng động và yêu thích sự trải nghiệm trên nền tảng số. Sắp tới, ngân hàng sẽ tiếp tục đưa ra thị trường những sản phẩm dịch vụ tài chính áp dụng công nghệ nhiều hơn nữa, phù hợp với từng phân khúc khách hàng.

“Chúng tôi kỳ vọng tất cả khách hàng của ACB, dù ở độ tuổi nào cũng sẽ có những trải nghiệm tốt từ cách phục vụ cho đến quy trình thực hiện giao dịch trên nền tảng số của ACB”, bà Nguyệt nhấn mạnh.

ngan hang ACB anh 3

ACB tự tin bước vào chặng đua chuyển đổi số của ngành ngân hàng với sự thay đổi toàn diện mô hình vận hành và kinh doanh riêng biệt, tiến đến thu hút khách hàng thông qua các quy trình số đơn giản. Độc giả quan tâm gói tài khoản ưu đãi “1-0-2” truy cập tại đây, liên hệ hotline 02838247247 hoặc đến các chi nhánh, phòng giao dịch ACB trên toàn quốc để được tư vấn.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm