Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

AC Milan thắng ngược 4-2 dù không có Ibrahimovic

Đội bóng áo sọc đỏ đen giành vé đi tiếp tại Europa League 2020/21 sau chiến thắng 4-2 trước Celtic rạng sáng 4/12 (giờ Hà Nội).

AC milan anh 1

Milan tiếp đón Celtic trên sân nhà San Siro ở lượt đấu thứ 5 vòng bảng Europa League mà không có chân sút chủ lực Zlatan Ibrahimovic. Tiền đạo người Thụy Điển dính chấn thương gân khoeo và đang trong quá trình hồi phục.

AC milan anh 2

Milan nhận liền hai gáo nước lạnh chỉ sau 14 phút khi Tom Rogic và Odsonne Edouard ghi bàn cho Celtic. Đại diện Scotland mới chỉ có 1 điểm sau 4 lượt trận và buộc phải thắng đậm cả hai trận còn lại nếu muốn đi tiếp tại Europa League.

AC milan anh 3

Cuộc lội ngược dòng của Milan bắt đầu vào phút 24. Chuyên gia sút phạt Hakan Calhanoglu rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho Milan với tuyệt phẩm ở cự ly hơn 20 m. Thủ thành của Celtic không có phản ứng nào trước cú đá của tiền vệ được cho là sẽ gia nhập MU theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè 2021.

AC milan anh 4

Đúng 2 phút sau, Milan đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. Samu Castillejo tận dụng tối đa cơ hội từ đường căng ngang vào bên cánh trái để dứt điểm một chạm trong vùng cấm làm bó tay thủ thành Vasilios Barkas. Đây là bàn thứ 2 của tiền vệ người Tây Ban Nha cho Milan kể từ đầu mùa.

AC milan anh 5

Trong hiệp 2, Milan càng chơi càng lấn lướt trước Celtic đã rệu rã. Tân binh Jens Petter Hauge giúp đội bóng áo sọc đỏ đen nâng tỷ số lên 3-2 vào phút 50 sau nỗ lực đi bóng bên cánh trái vào vùng cấm trước khi dứt điểm chéo góc hiểm hóc.

AC milan anh 6

Phút 82, Brahim Diaz dứt điểm tinh tế ở góc hẹp sau đường kiến tạo của Hauge để ấn định cuộc lội ngược dòng ấn tượng cho Milan. Đây là bàn thứ 4 của Diaz cho Milan từ đầu mùa.

AC milan anh 7

Thắng trận 4-2, Milan giành vé đi tiếp tại Europa League sớm một lượt đấu khi có 10 điểm sau 5 trận, nhiều hơn đội đứng thứ 3 là Sparta Prague 4 điểm. Rossoneri cũng tiếp tục thể hiện phong độ cao dù Ibrahimovic không thể ra sân. Trong 4 trận không có Ibra trên mọi đấu trường, Milan thắng cả 4.

Ibrahimovic cứu Milan ở phút 90+3 Zlatan Ibrahimovic đá hỏng phạt đền nhưng kịp sửa sai với bàn gỡ hòa 2-2, giúp AC Milan tránh khỏi trận thua trước Hellas Verona ở vòng 7 Serie A rạng sáng 9/11 (giờ Hà Nội).

Ibrahimovic: 'Tôi gây áp lực cho các đồng đội'

Chân sút người Thụy Điển tiết lộ anh từng có ý định giải nghệ, nhưng đã đồng ý trở lại AC Milan dù biết phải đối mặt với áp lực lớn.

Ibrahimovic chấn thương khiến AC Milan đối mặt khủng hoảng

Sau khi lập cú đúp, tiền đạo người Thụy Điển bị đau và phải rời sân ở phút 78 trong chiến thắng 3-1 của AC Milan trước Napoli rạng sáng 23/11 (giờ Hà Nội).

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm