Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ABCSport khai trương đồng loạt 63 showroom trên toàn quốc

Khai trương cùng lúc 63 showroom, ABCSport mong muốn cung cấp sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khoẻ tiện lợi cho việc mua sắm của khách hàng.

Đầu tháng 8, ABCSport - một thương hiệu của Tập đoàn Đông Dương đồng loạt khai trương cùng lúc 63 showroom. Việc mở rộng hệ thống cửa hàng đóng vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển của ABCSport, nhằm cung cấp sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khoẻ tiện lợi nhất cho việc mua sắm cho khách hàng cả nước.

Tap doan Dong Duong anh 1

ABCSport mở rộng 63 showroom trên toàn quốc.

Ngay từ khi mới thành lập, với sứ mệnh truyền cảm hứng, lan tỏa lối sống tích cực đến cộng đồng, ABCSport luôn đi theo kim chỉ nam “Không chỉ cung ứng sản phẩm dịch vụ, mà còn ươm mầm cho những giá trị thành công tới cộng đồng và vươn ra thế giới”.

Tap doan Dong Duong anh 2

ABCSport thực hiện nghiêm chỉnh các biện pháp phòng dịch.

Thương hiệu luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm - dịch vụ thiết bị chăm sóc sức khỏe tốt, chứa đựng nhiều giá trị khác biệt. Tất cả showroom của ABCSport đều thực hiện chính sách giao hàng miễn phí bảo hành đến 5 năm, bảo trì trọn đời, trả góp lên đến 0% lãi suất.

Ngoài ra, thương hiệu cũng chú trọng xây dựng dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm.

Tap doan Dong Duong anh 3

ABCSport hỗ trợ trả góp 0% với các thiết bị thể thao, chăm sóc sức khỏe.

“Có thể nói, việc khai trương cùng lúc 63 showroom trên toàn quốc đã khẳng định vị trí của ABCSport trên thị trường thiết bị thể thao và chăm sóc sức khỏe. Chúng tôi cam kết mang tới nhiều quyền lợi thiết thực nhất có thể cho khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ tại các cửa hàng này”, đại diện ABCSport chia sẻ.

Tap doan Dong Duong anh 4

ABCSport áp dụng chương trình giảm giá 30% trong dịp khai trương 63 showroom.

Nhân dịp khai trương, các showroom mới của ABCSport sẽ áp dụng chương trình giảm giá đến 30% cho các sản phẩm thể thao, chăm sóc sức khỏe như ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp, giàn tạ, máy rung… Chương trình áp dụng từ 3/8 đến 1/10 cả khách hàng mua online và offline. Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi, độc giả truy cập website www.abcsport.com.vn.

ABCSport, Kingsport là nhãn hàng tiêu biểu của Tập Đoàn Đông Dương, chuyên bán lẻ thiết bị thể thao máy chạy bộ, ghế massage, xe đạp tập…

Hotline miễn cước: 18006852

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm