Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kingsport công bố chọn Đỗ Mỹ Linh làm đại sứ thương hiệu

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chính thức trở thành đại sứ nhãn hàng độc quyền cho nhãn hàng thể thao Kingsport. Đây là năm thứ 2 liên tiếp cô đảm nhiệm vai trò này.

Trong năm nay, sự kết hợp này giữa Kingsport và Đỗ Mỹ Linh hứa hẹn mang đến những hoạt động kết nối cộng đồng, góp phần truyền tải thông điệp sức khỏe và lan tỏa những giá trị bền vững đến gần hơn với người dùng Việt.

Video - Đỗ Mỹ Linh tiếp tục làm đại sứ thương hiệu Kingsport Sự kết hợp này Kingsport và Đỗ Mỹ Linh hứa hẹn mang đến những hoạt động kết nối cộng đồng, truyền tải thông điệp sức khỏe và lan tỏa giá trị bền vững tới người dùng Việt.
Đỗ Mỹ Linh chia sẻ: “Tôi rất hạnh phúc và vinh dự khi lần thứ 2 tiếp nhận vai trò đại sứ nhãn hàng. Niềm tin vào giá trị tốt đẹp, chất lượng sản phẩm, sự phục vụ tận tình là lý do gắn kết tôi với nhãn hàng. Bên cạnh đó, tôi còn cảm nhận được sự đồng điệu giữa bản thân và Kingsport trong những hoạt động nhân ái, vì lợi ích cộng đồng”.
Kingsport anh 1

Đỗ Mỹ Linh trở thành đại sứ thương hiệu của Kingsport năm thứ 2 liên tiếp.

Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng cho biết sẽ nỗ lực hết mình trong thời gian tới để cùng Kingsport lan tỏa sứ mệnh mang lại sức khoẻ, hạnh phúc, thịnh vượng đến mọi nhà, cùng đem lại những giá trị bền vững từ bên trong.

Kingsport anh 2

Đỗ Mỹ Linh xuất hiện tại sự kiện.

Với vai trò đại sứ Kingsport năm 2019, Đỗ Mỹ Linh đã đồng hành cùng nhãn hàng trong nhiều hoạt động vì cộng đồng, nổi bật là chuỗi chương trình “Vạn quà Tết - Kết lời tri ân” - trao tặng 10.000 máy đo huyết áp đến người cao tuổi Việt Nam.

Kingsport anh 3

Đỗ Mỹ Linh mong muốn lan tỏa sứ mệnh mang lại sức khoẻ, hạnh phúc cho mọi nhà.

Ông Lê Trường Mạnh, nhà sáng lập kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Đông Dương - đơn vị sở hữu nhãn hàng Kingsport, ABCSport cho biết: “Sức khoẻ, sắc đẹp và trí tuệ là những điều cốt lõi đem lại sự giàu có, thịnh vượng đến từ bên trong mỗi con người. Điều mà chúng tôi muốn đem lại cho khách hàng là sự toả sáng đến từ bên trong, mỗi khách hàng sẽ là một ngôi sao thật sự”.

Theo ông Lê Trường Mạnh, Đỗ Mỹ Linh được công chúng yêu mến bởi vẻ đẹp của tri thức, sức trẻ và lòng nhân ái. “Tôi tin hành trình tiếp theo của tập đoàn và đại sứ Đỗ Mỹ Linh sẽ góp phần toả sáng sự giàu có, hạnh phúc và thịnh vượng cũng như những giá trị bền vững đến từ bên trong mỗi người”, ông khẳng định.

Kingsport anh 4

Đỗ Mỹ Linh và ban lãnh đạo công ty chụp ảnh tại sự kiện.

Từ những ngày đầu có mặt tại thị trường Việt Nam, Kingsport đặt mục tiêu mang đến sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cho người tiêu dùng Việt. Các sản phẩm được nhập khẩu theo tiêu chuẩn quốc tế, có giá thành cạnh tranh đi kèm chính sách hậu mãi, bảo trì lâu dài.

Kingsport là nhãn hàng tiêu biểu của Tập đoàn Đông Dương, chuyên bán lẻ thiết bị thể thao như máy chạy bộ, ghế massage , xe đạp tập… Khách hàng có thể tra cứu hệ thống showroom Kingsport trên toàn quốc tại đây. Website: https://www.kingsport.vn/ | Hotline: 18006862 - 18006852.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm