Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đỗ Mỹ Linh chính thức làm đại sứ thương hiệu cho Tập đoàn Kingsport

Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh đã chính thức trở thành đại sứ cho Tập đoàn thể thao Kingsport, mở đầu cho nhiều hoạt động sôi nổi của thương hiệu.

Sở hữu gương mặt phúc hậu cùng vóc dáng mơ ước, năm 2016, Đỗ Mỹ Linh chính thức đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam. Cô được ưu ái gọi tên “Hoa hậu nhân ái” bởi luôn xuất hiện với với sứ mệnh cộng đồng, mang niềm tin và hạnh phúc đến với mọi người.

Vừa qua, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã chính thức trở thành đại sứ thương hiệu cho Tập đoàn thể thao Kingsport.

Tháng 5, trên cương vị đại sứ thương hiệu, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sẽ đồng hành cùng Kingsport thực hiện chương trình tri ân khách hàng lớn nhất năm của đơn vị này.

Tiếp đó, cô sẽ đem đến bí quyết chăm sóc sức khỏe an toàn và hiệu quả cho người Việt bằng những thiết bị chăm sóc sức khỏe như ghế massage, các thiết bị thể thao như máy chạy bộ, xe đạp, giàn tạ, máy rung giảm cân tại nhà... do tập đoàn thể thao Kingsport sản xuất.

Tập đoàn thể thao Kingsport hoạt động dựa trên tiêu chí lấy sức khỏe con người là chủ chốt, vận hành và sản xuất sản phẩm chuẩn theo công nghệ Mỹ, cam kết không chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm ưu việt với giá thành cạnh tranh, mà còn là những sản phẩm mang giá trị sức khỏe cao.

Năm 2019 và 2020, Kingsport sẽ tiếp tục cho ra đời những dòng sản phẩm cao cấp, nhân rộng các dòng sản phẩm nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng, đồng hành cùng đại sứ thương hiệu Đỗ Mỹ Linh mang lại sức khỏe tích cực, khoa học và thịnh vượng đến với người tiêu dùng Việt Nam.

Kingsport anh 5
Đỗ Mỹ Linh đồng hành với Kingsport trong hành trình đem lại sức khỏe cho người Việt.

Đến với Kingsport, khách hàng sẽ được cùng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp tại nhà, mang về những gì tốt đẹp cho cuộc sống và xây dựng sức khỏe cho bản thân.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm