Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Abbey Crouch khổ sở vì bơm môi

Dạo phố cùng chồng con nhưng chân dài 27 tuổi không hề thoải mái, cô liên tục lấy tập tô màu của con gái để che cái miệng "xấu xí" của mình. 

Abbey Crouch khổ sở vì bơm môi

Dạo phố cùng chồng con nhưng chân dài 27 tuổi không hề thoải mái, cô liên tục lấy tập tô màu của con gái để che cái miệng "xấu xí" của mình. 

 Hôm qua, tranh thủ thời gian rảnh rỗi, chân sút người Anh Peter Crouch đưa vợ con đi ăn sáng. "Sếu vườn" bế con gái yêu trong khi nàng Wags Abbey xách túi và ôm tập sách tô màu cho con. 

 Không hiểu nàng Wags cầm sách giúp con gái hay đây chỉ là cái cớ để giấu đôi môi sưng phồng mới được "tu sửa" của cô.

 Cuối tuần qua, Abbey rời khỏi trung tâm thẩm mỹ Implant & Spa với đôi môi "căng mọng" đáng ngờ. Dù liên tục che miệng nói chuyện điện thoại nhưng chân dài 27 tuổi vẫn không thể qua được mắt cánh săn ảnh.

 Từ năm 2011 đến nay, Abbey liên tục dính nghi án bơm môi khi đôi môi cô thay đổi dần theo thời gian. Dù một mực phủ nhận nhưng những hành động bất thường của người đẹp đang phần nào tố cáo cô.

 Người đẹp liên tục tránh ống kính máy ảnh và che gần hết khuôn mặt bằng những cuốn sách.

 Trong khi Abbey có khoảng thời gian dành cho gia đình thì nàng Wags Coleen Rooney lại bận rộn với công việc. Dù đang mang bầu quý tử thứ hai ở tháng thứ 6 nhưng bà xã của Ro10 vẫn tham công tiếc việc.

 Cô nàng vừa giới thiệu bộ sản phẩm phụ kiện bao gồm vòng cổ, đồng hồ các loại dành cho phái đẹp. Diện chiếc đầm đen sang trọng, nàng Wags xinh đẹp khéo léo khoe chiếc vòng cổ màu sắc nằm trong bộ sưu tập mới của mình.

 Dù bụng bầu vượt mặt nhưng trong những dịp đặc biệt như thế này, Coleen chẳng ngại xỏ chân vào đôi giày cao gót lênh khênh với gót "bút chì" nhỏ xíu. Nàng Wags xinh đẹp dự kiến sẽ hạ sinh quý tử vào tháng 5 tới.

 Trong khi Abbey dành thời gian cho gia đình, Coleen bận bịu với công việc thì bà xã của Steven Gerard lại dành thời gian chăm sóc bản thân mình. 

 

 Bà xã của sao Liverpool rất chăm chỉ tập thể dục để giữ vóc dáng.

 

 Vì vậy, dù đã là gái hai con nhưng Alex Curran vẫn sở hữu thân hình săn chắc, đầy đặn và khỏe mạnh đáng ghen tị. 

THU HỒNG

Theo Infonet

THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm