Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những nàng WAGs thích xăm trổ

Xăm trổ không còn là cái thú riêng của các ông chồng cầu thủ khi hiện nay rất nhiều nàng Wags sành điệu cũng "sắm" cho mình những hình xăm vô cùng độc đáo và ấn tượng.

Những nàng WAGs thích xăm trổ

Xăm trổ không còn là cái thú riêng của các ông chồng cầu thủ khi hiện nay rất nhiều nàng Wags sành điệu cũng "sắm" cho mình những hình xăm vô cùng độc đáo và ấn tượng.

1. Victoria Beckham

Giống như ông chồng điển trai của mình, nàng Wags quyền lực Victoria cũng "sắm" cho mình những hình xăm ấn tượng. Không thể phủ nhận rằng, ngoài "gu" thời trang tinh tế, bà Becks còn thu hút sự chú ý của người hâm mộ bởi những hình xăm có một không hai. Hiện tại, bà mẹ 4 con đã sở hữu 6 hình xăm. Mỗi hình xăm đều đánh dấu những sự kiện quan trọng và có ý nghĩa riêng đối với người đẹp.

Ấn tượng nhất trong số đó phải kể tới hình xăm chạy dọc từ cổ xuống lưng. Để kỷ niệm 6 năm ngày cưới, cặp đôi vàng rủ nhau xăm một dòng chữ Do Thái về tình yêu giống hệt nhau. Trong khi David xăm chúng lên tay thì Vic quyết định xăm chúng tại vị trí đặc biệt hơn: dọc từ cổ xuống lưng. Hình xăm này được đánh giá là tuyệt đẹp bởi nó thể hiện sự toàn tâm toàn ý cho gia đình của người đẹp. Những hình xăm khác của người đẹp ở cổ tay và phần dưới lưng.

 
 Bà xã Beckham sở hữu tất cả 6 hình xăm mang đậm dấu ấn cá nhân.
 
 Hình xăm tuyệt đẹp ở cổ người đẹp được trích từ một bài thơ tiếng Do Thái: "Tôi thuộc về người yêu tôi và người yêu tôi thuôc về tôi".
Những hình xăm của nàng Wags quyền lực luôn tinh tế, đầy nữ tính nhưng không kém phần độc đáo.

2. Cheryl Cole

Vợ cũ của Ashley Cole cũng là một trong những nàng Wags đam mê xăm trổ. Người đẹp đã sở hữu 9 hình xăm tất cả. Có một điểm đặc biệt là "họa mi nước Anh" thích xăm tại những vị trí khá nhạy cảm. Theo nhiều nguồn tin, tay xăm có tiếng Justin Teale đã phải thực hiện ca phẫu thuật kéo dài hơn 2 tiếng để chỉnh lại "nòng súng" bị gãy sau 11 tiếng đồng hồ mặc quần bó và đối diện với cặp mông nảy lửa của người đẹp.

Đam mê xăm trổ là vậy nhưng họa mi xinh đẹp cũng có lúc cảm thấy hối tiếc về việc "khắc cốt ghi da" khi xăm dòng chữ chứng tỏ dấu ấn của hậu vệ đội tuyển Anh đối với cuộc đời cô. Sau khi nộp đơn ly dị chồng cũ, kiều nữ quyến rũ nhất thế giới quyết định loại bỏ hẳn gã Don Juan Ashley Cole ra khỏi cuộc đời bằng cách xóa hình xăm "Mrs C" ở gáy. 

Cheryl sở hữu tất cả 9 hình xăm trên cơ thể.
Sau khi chia tay gã Don Juan Asley Cole, người đẹp từng muốn xóa hình xăm Mrs C ở sau gáy.
Người đẹp đặc biệt thích xăm ở những vị trí khá nhạy cảm.

3. Yolanthe Sneijder

Người đẹp Yolanthe bắt đầu "tình yêu" với các hình xăm kể từ khi quen biết Sneijder. Cô nàng chia sẻ: "Trước khi biết Wesley, tôi chẳng mấy quan tâm đến xăm hình nhưng càng ngày tôi càng thấy hứng thú với nó." Nữ diễn viên xinh đẹp kiêm MC truyền hình này đã sở hữu nhiều hình xăm to nhỏ khác nhau nằm rải rác trên cơ thể. Đáng chú ý trong số đó là hình xăm dòng chữ "Cám ơn Chúa vì có Wesley" nằm chéo ở lưng. 

Cặp vợ chồng son đam mê xăm trổ.
Yolanthe sở hữu nhiều hình xăm to nhỏ rải rác trên cơ thể.
Người đẹp còn tự xăm chữ ký của mình lên tay người bạn thân.

4. Paula Morais

Ngoài sở thích là bóng đá, âm nhạc, bóng hồng mới của Người ngoài hành tinh - Paula Morais - còn đam mê xăm trổ. Nếu như các nàng Wags khác xăm nhiều hình nhỏ rải rác trên cơ thể thì Paula xăm ít nhưng cực chất. Ngoài một dòng chữ nhỏ ngay dưới đôi gò bồng đảo, cô nàng cá tính còn có cả một dàn hoa chạy dọc từ bờ vai rủ xuống tận vòng ba. Quả là một hình xăm táo bạo "độc nhất vô nhị".

Bạn gái của "Người ngoài hành tinh" sở hữu hình xăm khủng.

5. Helen Flanagan

Cô bồ nóng bỏng của sao trẻ Man City không chỉ thu hút sự chú ý của người hâm mộ bởi những màn khoe thân táo bạo và người đẹp còn biết tạo cho bản thân những dấu ấn riêng bằng những hình xăm độc. Cô nàng sở hữu hình xăm huyền thoại âm nhạc nước Mỹ - Marilyn Monroe - trên cánh tay và hình xăm trái tim có cánh gần vị trí nhạy cảm.

Cô đào bốc lửa sở hữu hình xăm Marilyn Monroe trên cánh tay trái.
Và hình xăm trái tim có cánh ở gần vị trí nhạy cảm.

THU HỒNG

Theo Infonet

THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm