Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao và Wags mặc gì đầu năm mới?

Những sự kiện đầu năm mới ảnh hưởng khá nhiều tới tâm trạng và phong cách thời trang của các sao.

Sao và Wags mặc gì đầu năm mới?

Những sự kiện đầu năm mới ảnh hưởng khá nhiều tới tâm trạng và phong cách thời trang của các sao.

Quả bóng vàng 2012 - Lionel Messi - ăn vận giản dị với áo phao ấm áp tới dự buổi biểu diễn thời trang của nhãn hiệu Dolce&Gabbana mà anh là đại sứ thương hiệu.
Cặp đôi vàng Ronaldo và Irina Shyak ấm áp trên phố. Trong khi Ronaldo điệu đà với mái tóc bóng lộn, quần bò, áo thể thao trẻ trung thì siêu mẫu người Nga giản dị với tóc thả tự nhiên, quàng khăn ấp áp và xách túi xách bản to.
"Siêu quậy" Mario vẫn luôn trung thành với gu thời trang xì-tin. Xuất hiện trên phố trong những ngày đầu tiên của năm mới, Balotelli sành điệu với áo trắng có mũ kết hợp với áo phao lửng.
Xuất hiện tại hậu trường lễ trao giải Quả bóng vàng 2012, cặp đôi vàng của làng thể thao Tây Ban Nha phối hợp ăn ý trong trang phục. Trong khi thánh Iker ấm áp với áo măng tô đen thì cô nàng phóng viên xinh đẹp lại tone sur tone màu lông chuột từ áo cho tới mũ.
Một sự kết hợp ăn ý khác của vợ chồng Alonso. Cặp đôi sang trọng và sành điệu trong những chiếc áo khoác dạ dài. Bà xã xinh đẹp của Alonso nổi bật tới chiếc túi xách da đen bản to.
Cặp đôi "phi công trẻ - máy bay bà già" Pique - Shakỉa đang ngập tràn hạnh phúc đón quý tử đầu lòng. Trước đó bà bầu sành điệu Shakira vẫn tự tin sải bước trên đôi giày cao gót lênh khênh. Người đẹp diện áo sequin đen lấp lánh tone sur tone với quần bó đen. Sao Barca hầm hố với cả "cây bò".
Vợ chồng Kaka xuất hiện sành điệu và tone sur tone với nhau tại Milan. Màu đen sang trọng là tông màu ưa thích của cặp đôi này.
Bà xã xinh đẹp của Kaka biến hóa với phong cách xì tin, trẻ trung.
Xuất hiện trên phố với bộ đồ lịch lãm, Beckham xứng đáng là người đàn ông có gu ăn mặc đẹp thứ 3 thế giới. Cầu thủ điển trai kết hợp áo sơ mi xanh trẻ trung với áo len cổ tim sành điệu, áo khoác dài sang trọng. Điểm nhấn của bộ trang phục là đôi giày da nâu bóng lộn.
Victoria Beckham - nhà thiết kế thời trang đang lên như diều găp gió - diện cả cây đen sang trọng đi shopping.
Nàng Wags xinh đẹp Coleen đón năm mới 2013 với tâm trạng buồn vui lẫn lộn. Xuất hiện trên phố sau khi em gái Rosies qua đời, bà xã Rooney trang điểm nhẹ nhàng và ăn mặc giản dị. Người đẹp chọn một đôi bốt đế bằng để dễ dàng đi lại. Bé Kai được mẹ diện cho bộ đồ xám kếp hợp với giầy thể thao xanh đáng yêu.
Bà xã Sylvie của Van der Vaart vẫn rất sành điệu và thời trang dù đang đau khổ vì hôn nhân tan vỡ. Người đẹp ưa chuộng những quần đen bóng bó sát và luôn chọn phụ kiện tone sur tone với quần áo. Điểm nhấn của bộ trang phục thường là những chiếc áo len màu sắc bên trong.
Trở về Anh sau chuỗi ngày nghỉ tại Mỹ, họa mi xinh đẹp Cheryl ấm áp với áo khoác dạ, đội mũ len trắng xì-tin. Điểm nhấn của bộ trang phục chính là đôi giày da lộn màu tím.
Danny Simpsons đơn giản với áo sơ mi trắng và quần bò, khoác thêm  áo vest nhung màu xanh tím than. Một sự kết hợp tinh tế - vừa trẻ trung vừa lịch lãm. Cô bạn gái Tulisa diện cả cây đen sánh bước bên bạn trai. Cân nặng đang là vấn đề khiến người đẹp đau đầu, vì thế những trang phục tối màu luôn là ưu tiên số 1 tại thời điểm này.
 Bạn gái của sao Man City, Helen Flanagan sành điệu tại sân bay Manchester với hàng loạt phụ kiện hàng hiệu cao cấp: giày đế đỏ Christian Louboutin, túi xách Hermes, vali Louis Vuitton.

THU HỒNG

Theo Infonet

THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm