Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á quân V.League ấn tượng nhất giải

Chiến thắng 4-1 trước đội dẫn đầu bảng xếp hạng Thanh Hóa là trận đấu thứ 8 liên tiếp bất bại của Hà Nội T&T thời gian qua.

Rất đông CĐV xứ Thanh đã đến sân Hàng Đẫy để cổ vũ đội nhà trong trận đấu mà nếu giành trọn 3 điểm, thầy trò HLV Hoàng Thanh Tùng sẽ tiếp tục bay cao ở vị trí số một trên bảng xếp hạng.

Nhưng sự kỳ vọng của các CĐV đội khách sớm bị dội gáo nước lạnh khi ngay từ phút 23, tiền vệ Victor đã đưa Hà Nội T&T vượt lên dẫn trước. Với thêm 2 pha lập công của Gonzalo và Văn Quyết, đội đương kim Á quân V.League khép lại hiệp 1 bằng tỷ số 3-0.

Tiền vệ Victor ăn mừng bàn thắng mở tỷ số cho Hà Nội T&T.
Tiền vệ Victor ăn mừng bàn thắng mở tỷ số cho Hà Nội T&T.

Bước sang hiệp 2, với việc tung tiền vệ tấn công Quốc Phương vào sân, Thanh Hóa đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Phút 61, tiền vệ có biệt danh “Messi xứ Thanh” thực hiện pha vẩy bóng má ngoài chân trái ở góc hẹp rất đẹp mắt, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3.

Sự hưng phấn của các cầu thủ Thanh Hóa sau bàn gỡ không kéo dài được lâu. Chỉ 4 phút sau, Gonzalo bắt volley chuẩn xác từ đường chuyền dọn cỗ của Văn Quyết nâng tỷ số lên 4-1.

Bàn thắng của chân sút người Argentina khiến đối thủ sụp đổ và không còn sức phản kháng như những phút đầu hiệp 2. Thắng tưng bừng 4-1, Hà Nội T&T tiếp tục thể hiện chuỗi phong độ ấn tượng thời gian qua.

Trong 8 trận gần nhất cả ở V.League và Cúp QG, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng thắng 7 và hòa 1. Không đội bóng nào có kết quả thi đấu tốt hơn thế. Thành tích này giúp đội bóng thủ đô leo liền một mạch từ nhóm cuối bảng xếp hạng lên vị trí thứ 5 và vẫn còn hy vọng cạnh tranh ngôi vô địch.

Văn Quyết (phải) có phong độ rất cao thời gian qua.
Văn Quyết (phải) có phong độ rất cao thời gian qua.

Cùng với sự thăng hoa đó, tiền đạo Văn Quyết cũng vươn lên đứng thứ hai trên danh sách vua phá lưới nội với 11 bàn thắng (sau Văn Thắng 12 bàn). Phong độ cao của Văn Quyết giúp anh nuôi hy vọng được HLV Miura điền tên vào đội hình xuất phát của ĐTVN tiếp đón Man City ngày 27/7.   

Kết quả vòng 18

Bảng xếp hạng sau vòng 18

HAGL xuống áp chót BXH sau trận thua Đà Nẵng

Hai pha lập công của tiền đạo Fraser giúp Đà Nẵng giành chiến thắng 2-0 trước HAGL trong trận đấu thuộc vòng 18 V.League 2015 diễn ra lúc 17h ngày 23/7.

Hoàng Minh

Bạn có thể quan tâm