Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á khôi Ngoại thương dự đoán Tây Ban Nha vô địch Euro

Điệp Anh, Á khôi Đại học Ngoại Thương ( Hà Nội) dự đoán các cầu thủ Tây Ban Nha sẽ bảo vệ thành công chức vô địch Euro, khởi đầu với chiến thắng ngày ra quân trước tuyển CH Séc.

nguoi dep du doan euror 2016 anh 1
Phạm Điệp Anh hiện là sinh viên năm thứ 2 chuyên ngành Kinh tế đối ngoại, Đại học Ngoại thương, Hà Nội. Vừa qua, tại đêm chung kết Duyên dáng Ngoại Thương 2016, người đẹp Hưng Yên đã xuất sắc giành danh hiệu Á khôi.
nguoi dep du doan euror 2016 anh 2
Điệp Anh sở hữu chiều cao 1m68 với thân hình cân đối, gợi cảm. Sở thích của cô là nghe nhạc, đọc sách và thể thao.
nguoi dep du doan euror 2016 anh 3
Mặc dù không yêu thích nhất định một môn thể thao nào nhưng người đẹp Ngoại thương cũng rất hay theo dõi các giải bóng chuyền, bóng đá và tennis cũng như các chương trình hướng dẫn tập luyện làm đẹp trên truyền hình.
nguoi dep du doan euror 2016 anh 4
Tuy không đam mê thể thao nhưng nữ sinh 20 tuổi vẫn thường xuyên tập luyện gym và yoga hàng ngày để giữ gìn vóc dáng và sức khoẻ. 
nguoi dep du doan euror 2016 anh 5
Điệp Anh biết đến bóng đá do thuở nhỏ bố rất hay xem các giải đấu lớn qua truyền hình, khi đó cô cũng tập xem và theo dõi cùng bố.
nguoi dep du doan euror 2016 anh 6
"Có một kỷ niệm rất đáng nhớ đó là chung kết World Cup 2010, bố xem bên phòng ngoài, mình đã cố thức đêm một mình đón xem bóng đá và khi gần đến giờ thi đấu thì ngủ quên mất... Năm đó mình đã rất ấn tượng với đội tuyển vô địch là Tây Ban Nha", Điệp Anh nhớ lại.
nguoi dep du doan euror 2016 anh 7
Vào đại học, thỉnh thoảng nữ sinh cũng hay đi cổ vũ các bạn nam cùng trường đá bóng tại các giải đấu của trường, các trận giao hữu giữa các lớp. Giải Euro 2016, Điệp Anh tiếp tục theo dõi và cổ vũ cho đội tuyển Tây Ban Nha.
nguoi dep du doan euror 2016 anh 8
Không biết nhiều về bóng đá, tuy vậy Á khôi xinh đẹp vẫn biết đến một vài cầu thủ nổi tiếng như thủ thành Iker Casillas, tiền vệ Cesc Fabregas... và đó cũng là những ngôi sao mà cô ngưỡng mộ.
nguoi dep du doan euror 2016 anh 9
Cũng từ những kỷ niệm mùa World Cup 2010, ngôi sao Điệp Anh hâm mộ nhất lại là tiền vệ tài năng Arjen Robben, thật đáng tiếc đội tuyển Hà Lan đã gục ngã tại vòng loại và không thể góp mặt tại vòng chung kết năm nay.
nguoi dep du doan euror 2016 anh 10
Đội tuyển Tây Ban Nha đến Pháp năm nay thiếu vắng những trụ cột chính một thời như Xavi, Villa hay Torres do đã nghỉ đấu hoặc xuống phong độ nhưng cô tin rằng họ vẫn là một trong những đội ứng cử viên cho chức vô địch của Euro 2016.
nguoi dep du doan euror 2016 anh 11
Trong trận ra quân với tuyển CH Séc tại bảng D vào 2h sáng mai, người đẹp 20 tuổi dự đoán tỉ số trận đấu sẽ là 3-2 nghiêng về các cầu thủ đến từ xứ sở bò tót.

nguoi dep du doan euror 2016 anh 12
Một trận ra quân thắng lợi sẽ mang lại tinh thần rất lớn cho các cầu thủ. Điệp Anh tin rằng Tây Ban Nha sẽ bảo vệ thành công ngôi vương của mình tại Euro 2016.

Lịch thi đấu Euro 2016 - Tuyển Tây Ban Nha

Cập nhật thông tin mới nhất lịch thi đấu, cầu thủ, huấn luận viên và đội hình tuyển Tây Ban Nha ở Euro 2016



A khoi Nguoi dep Ha Long co vu tuyen Anh hinh anh

Á khôi Người đẹp Hạ Long cổ vũ tuyển Anh

0

Á khôi cuộc thi Người đẹp Hạ Long 2016 hết mình cổ vũ đội tuyển Anh tại Euro năm nay, thần tượng của Bích Ngọc là tiền vệ hào hoa một thời David Beckham.

Tiến Tuấn

Bạn có thể quan tâm