Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu Tú Anh sang Singapore cổ vũ đoàn thể thao Việt Nam

Tối 4/6, Tú Anh cùng các đại sứ SEA Games sẽ có mặt ở sân Bishan để cổ vũ đội tuyển bóng đá Việt Nam trong trận đấu với Lào.

Trong vai trò đại sứ của Đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games 28, sáng 4/6, Á hậu Tú Anh đã đáp chuyến bay đến đảo quốc sư tử. Người đẹp 9X mang theo hành lý khá gọn nhẹ và chọn thời trang sân bay trẻ trung, năng động.
Lần đầu tiên đảm nhận vai trò này nên Tú Anh rất hào hứng. Trong lúc chờ đến giờ bay, cô tranh thủ chụp ảnh kỷ niệm cùng các thành viên trong đoàn.
Khoảnh khắc ngộ nghĩnh của Á hậu 9X ở sân bay.
Đồng hành cùng các vận động viên tại  SEA Games lần này còn có ca sĩ Phương Thanh, Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014 Đặng Thu Thảo, "nữ hoàng tốc độ" Vũ Thị Hương và Nam vương Thanh lịch 2013 Duy Linh.
Là người yêu thể thao, ca sĩ Phương Thanh rất phù hợp với vai trò đại sứ. Chị mang theo nón lá Việt Nam sang đất nước bạn để thể hiện tinh thần dân tộc.
Trong thời gian ở Singapore, ngoài cổ vũ tinh thần, các đại sứ cũng trao quà cho vận động viên giành huy chương vàng và vận động viên tiêu biểu trong ngày thi đấu.
Á hậu Tú Anh và Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo xì tin trước ống kính.

M.Đ

Ảnh: Chí Linh

Bạn có thể quan tâm