Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu Huyền My, Tú Anh đội nắng đi ký tặng sách

Hai người đẹp của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam không ngại thời tiết nóng bức của Hà Nội để dành thời gian ký tặng sách cho các bạn sinh viên trong một sự kiện.

Ngày 24/5, Huyền My diện đồ theo phong cách monochrome (trang phục đơn sắc) tới dự buổi trao tặng Những cuốn sách đổi đời cho sinh viên Hà Nội tại Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam. 
Tham dự sự kiện này còn có Á hậu Việt Nam 2012 Tú Anh. Cô diện đầm trắng thanh lịch có phần xếp ly ở chân váy làm điểm nhấn. Phong cách thời trang của Tú Anh cải thiện khá nhiều so với thời gian đầu tham gia showbiz. Trước đây, cô thường bị chê mặc già hơn tuổi.
Ngọc Hân và người đẹp top 5 Hoa hậu Việt Nam 2014 Thanh Tú cũng diện váy trắng để phù hợp với yêu cầu của sự kiện này.
Người đẹp biển Nguyễn Thị Loan hào hứng ký tặng sách cho các sinh viên. Sau khi trở về từ cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2014 và lọt vào top 25, cô ngày càng được yêu mến với hình ảnh đẹp và chăm chỉ làm từ thiện. 
Dù thời tiết Hà Nội những ngày gần đây khá nóng bức nhưng á hậu Huyền My và Tú Anh vẫn không ngại ngồi ngoài trời nắng nóng để ký cho các bạn sinh viên. Sau sự kiện, Tú Anh chia sẻ sự thích thú trên trang cá nhân và gửi lời cảm ơn các bạn sinh viên đã dành tình cảm cho mình.  
Nguyễn Thị Loan, Huyền My và Tú Anh đọ sắc trắng thanh lịch. 
Á hậu Hoàng Anh xuất hiện trong sự kiện với phong cách khác biệt những người đẹp khác.

Hoàng Ca

Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm