Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Kỳ Duyên rạng rỡ mua sắm cùng mẹ

Người đẹp Nam Định xuất hiện tại trung tâm quận 1 (TP HCM) khi tuần lễ tập quân sự tại trường đại học chưa kết thúc khiến cư dân mạng tranh cãi.

Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Cao Kỳ Duyên thu hút sự chú ý của đám đông ngay khi xuất hiện tại Siêu thị Dược phẩm Y tế Hoàng Kim.
Kỳ Duyên nhận lời tham gia buổi ra mắt Siêu thị Dược phẩm Y tế Hoàng Kim bởi đây là mô hình đầu tiên tại Việt Nam phục vụ cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe người dân như một “trung tâm chăm sóc sức khỏe cộng đồng” rất ý nghĩa.

Diễn viên Căn hộ 69 - Hoàng Kỳ Nam cũng xuất hiện tại sự kiện. 

Ngoài việc tìm hiểu về các loại dược phẩm chính hãng, trang thiết bị y tế, Kỳ Duyên cùng mẹ cũng được nhiều nhân viên tư vấn các vấn đề bệnh lý một cách chuyên nghiệp theo trình tự y khoa như phòng khám đa khoa mà không mất bất kỳ chi phí tư vấn nào.
Người đẹp cũng có thêm nhiều kiến thức về y khoa khi tham gia buổi ra mắt siêu thị tại TP HCM.
Á hậu Dương Yến Ngọc cũng xuất hiện trong sự kiện này dù rất bận rộn chuẩn bị cho chuyến đi tới Nepal 8 ngày để cứu trợ cho các nạn nhân của trận động đất vừa diễn ra tại đất nước này. Dương Yến Ngọc tìm cho mình được một sản phẩm y tế đặc biệt. Đó là loại chất xịt dùng để tắm gội khô trong hoàn cảnh thiếu nước sạch sinh hoạt. Bà mẹ hai con chia sẻ, cô rất thích thú với sản phẩm đặc biệt này vì nó khiến cô tự tin hơn rất nhiều trong hoàn cảnh thiếu thốn về tiện nghi, vật chất trong những chuyến đi cứu trợ sắp tới.
Duyên Anh Idol cũng nhanh chóng tìm cho mình những vật dụng dược phẩm y tế thiết thực cho bản thân và gia đình.
Hải Yến chia sẻ, cô rất bất ngờ khi siêu thị có khoảng 3.000 loại sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, 80% xuất xứ từ Đức, Mỹ, Anh, Tây Ban Nha còn lại là từ Nhật Bản, Hàn Quốc và Việt Nam.
Ngoài Kỳ Duyên, buổi ra mắt Siêu thị Dược phẩm Y tế Hoàng Kim còn có sự tham gia của diễn viên Tú Vi, Phương Anh Idol, Thu Phượng, Lê Thái Sơn The Voice 2015, siêu mẫu Võ Văn Nam, người mẫu Khôi Trần, Phương Bella (Tiệm bánh hoàng tử bé)… Top 6 Solo cùng Bolero Khánh Hoàng, Top 10 cuộc thi Tôi là diễn viên Lại Thanh Hương và Thế Yan.
Lan Khuê - ứng viên Miss World 2015 của Việt Nam xuất hiện tươi trẻ tại sự kiện.
Tú Vi nổi bật với nụ cười rạng rỡ tại siêu thị dược phẩm Hoàng Kim.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm