Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dương Tú Anh đồng hành cùng Đoàn Thể thao VN tại SEA Games

Là một trong 5 đại sứ của Đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games 28, á hậu có mặt trong lễ xuất quân để cổ vũ tinh thần các vận động viên trước ngày sang Singapore tranh tài.

Tối 19/5, tại Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia Hà Nội, lễ xuất quân của Đoàn Thể thao Việt Nam dự SEA Games 28 được tổ chức. Đồng hành cùng các vận động viên trong sự kiện có hai đại sứ là Á hậu Việt Nam 2012 Dương Tú Anh và nữ ca sĩ Phương Thanh. Cả hai có mặt tại sự kiện từ sớm và chụp ảnh kỷ niệm với các vận động viên (VĐV).
Năm nay, có 5 đại sứ đồng hành cùng đoàn TTVN tại SEA Games 28 là ca sĩ Phương Thanh, Á Hậu Việt Nam 2012 Dương Tú Anh, Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2014 Đặng Thu Thảo, "Nữ hoàng tốc độ" Vũ Thị Hương và Nam vương Thanh lịch 2013 Duy Linh.
Các đại sứ sẽ đồng hành cùng Đoàn Thể thao Việt Nam trong những ngày thi đấu tại SEA Games 28 tại Singapore nhằm cổ vũ tinh thần để các vận động viên đạt thành tích cao nhất.
Đại sứ Dương Tú Anh chụp ảnh kỷ niệm cùng các VĐV.
Năm nay, Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 28 với 268 nội dung của 28 môn thể thao, quyết tâm giành được từ 56 đến 65 huy chương vàng.
Dương Tú Anh chăm chú theo dõi buổi lễ xuất quân của Đoàn Thể thao Việt Nam dự SEA Games 28.
Cũng là một trong năm đại sứ của Đoàn, Phương Thanh "truyền lửa" cho các VĐV bằng tinh thần, lời ca tiếng hát.
Chương trình còn có sự tham gia của nhạc sĩ Đức Huy, ca sĩ Trọng Tấn, Phương Anh... Từ ngày 25/5, Đoàn TTVN sẽ lần lượt lên đường sang Singapore để tranh tài. Lễ khai mạc SEA Games 28 diễn ra vào 5/6 và bế mạc ngày 15/6.

Tiểu Uyên

Ảnh: Chí Linh

Bạn có thể quan tâm