Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu Thụy Vân lần đầu đưa bố mẹ đi dự tiệc

Đây là lần đầu tiên Á hậu khoe bố mẹ trong một sự kiện mà mình đảm nhận vai trò MC.

Tối 8/12, Thụy Vân đảm nhận vai trò MC trong một sự kiện tri ân khách hàng tổ chức tại Nhà Hát Lớn Hà Nội. Sau một thời gian tạm rời xa showbiz để chăm sóc cho đứa con đầu lòng và cả gia đình nhỏ của mình, Thụy Vân khá đắt show đi event hoặc làm MC cho các chương trình lớn nhỏ.
Trong lần tái xuất sân khấu này, Thụy Vân ăn vận khá táo bạo. Chiếc đầm ánh bạc được xẻ cao trong khi phần thân trên lại được may bằng ren trong suốt, khiến những đường cong của gái một con như ẩn như hiện rất gợi cảm.
Sau đó, Thụy Vân còn thay một chiếc váy hai dây nhiều hoa văn khác với những đường xẻ cũng táo bạo không kém.
Thụy Vân ngày càng tự tin khi đứng trên sân khấu làm MC.
Trong sự kiện tối 8/12, cô không đi một mình mà được bố mẹ tháp tùng. Rất nhiều người bất ngờ khi thấy bố mẹ Thụy Vân vẫn còn rất trẻ trung, phong độ.
Cùng tham gia chương trình tri ân khách hàng với Thụy Vân còn có những ca sĩ nổi tiếng như Quang Lê, Trang Nhung và Hoàng Quyên. Ca khúc Quê hương ba miền mà bộ ba cùng thể hiện khiến màn mở đầu của chương trình sôi nổi, ấn tượng hơn nhiều.
Hoàng Quyên cũng không quên thể hiện những bản hit mới của mình như Mong anh về, Ngày nắng...
Trong khi đó, Trang Nhung lại đằm thắm, dịu dàng với những bài hát mang âm hưởng dân ca như Son, hay Gái xuân...

Quang Lê gửi tới khán giả Thủ đô các ca khúc "đóng đinh" cùng tên tuổi mình như Sầu tím thiệp hồng, Về đâu mái tóc người thương...

G.A. Ảnh: Chí Linh

Bạn có thể quan tâm