Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đặng Thu Thảo - Thụy Vân sôi động cùng tình nguyện viên trẻ

Hai người đẹp Việt tỏ ra vô cùng phấn khích khi góp mặt trong lễ trao giải Chim Én tổ chức tại Hà Nội cùng hơn 1.000 bạn tình nguyện trẻ.

Kể từ khi đăng quang ngôi Hoa hậu Việt Nam 2012 tới nay, Đặng Thu Thảo rất nhiệt tình tham gia các hoạt động xã hội - thiện nguyện cùng sinh viên, giới trẻ.
Tham gia lễ trao giải Chim Én 2013 để nhìn lại cuộc hành trình của các tấm lòng thiện nguyện trên khắp cả nước đang ngày đêm cống hiến vì cộng đồng, Thu Thảo không giấu được sự hào hứng, phấn khích khi được nghe kể lại những chiến tích của giới trẻ.
Thu Thảo ăn vận khá đơn giản và trang điểm nhẹ nhàng. Cách đây không lâu, cô đã quyết định từ chối lời mời dự thi Hoa hậu thế giới - Miss World
Nguyên nhân Thu Thảo đưa ra là chưa chuẩn bị đầy đủ cả về tâm lý lẫn học thức. Hiện tại, người đẹp dành khá nhiều thời gian cho việc học ngoại ngữ và bổ sung kiến thức. Trong nhiều cuộc trò chuyện với giới truyền thông, Thu Thảo khẳng định chuyện quan trọng nhất với cô là việc học.

Á hậu Thụy Vân được khá nhiều bạn trẻ nhận ra khi vừa có mặt tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô để chuẩn bị tham gia chương trình trao giải Chim Én.
Hiện tại, Thụy Vân cũng đảm nhận công việc dẫn chương trình của VTV nên hình ảnh và tên tuổi của người đẹp càng quen thuộc với khán giả. Á hậu vẫn được khen tặng như một trong những MC xinh đẹp nhất trên sóng truyền hình.

Người đẹp không giấu được niềm phấn khích khi nghe các bạn trẻ chia sẻ về kỷ niệm hài hước trên các nẻo đường tình nguyện.
Thụy Vân cũng lên sân khấu để tham gia các trò chơi cùng các tình nguyện viên.

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh và các tình nguyện viên khuấy động chương trình bằng nhiều ca khúc sôi động.

G.A. Ảnh: Chí Linh

Bạn có thể quan tâm