Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VODCAST

Á hậu 1 Lê Thảo Nhi: 'Bạn trai hiện tại giỏi giang, xứng với tôi'

Á hậu 1 Hoàn vũ Việt Nam 2022 Lê Thảo Nhi cho biết gia đình cô không giàu có. Khi còn nhỏ, mẹ phải tự may quần áo cho con gái, người đẹp cũng từng làm bồi bàn khi ở Đức.

Thao Nhi Le,  A Hau,  Hoa hau Hoan vu anh 1 Thao Nhi Le,  A Hau,  Hoa hau Hoan vu anh 2

Á hậu 1 Hoàn vũ Việt Nam 2022 Lê Thảo Nhi cho biết gia đình cô không giàu có. Khi còn nhỏ, mẹ cô phải tự may quần áo cho con gái, người đẹp cũng từng làm bồi bàn khi còn ở Đức.


_____

Host: Nghiêm Ngọc

Khách mời: Thảo Nhi Lê - Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022

Độc giả có thể nghe phiên bản Audio tại đây

_____

"Vào khoảnh khắc nắm tay Ngọc Châu trên sân khấu, tôi nói với cô ấy: 'Châu ơi, Châu phải chiến thắng. Châu xứng đáng'", Lê Thảo Nhi kể lại giây phút xúc động của cô và tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Người đẹp 28 tuổi kể cô chưa từng nghĩ bản thân sẽ góp mặt trong top 3 cuộc thi sắc đẹp.

Đối với phản ứng trái chiều của khán giả về bộ ảnh táo bạo được đăng tải vào tháng 3, Thảo Nhi khẳng định hình ảnh không phản cảm và nếu được quay lại, cô vẫn chụp bộ ảnh nude ấy. "Tôi vẫn là á hậu, vẫn đạt được danh hiệu đấy thôi", nàng hậu sinh năm 1994 nói.

Cũng trong podcast của Zing, Thảo Nhi chia sẻ về biệt danh "rich kid" của cô. Á hậu 1 Hoàn vũ Việt Nam 2022 cho biết gia đình cô không giàu có như những lời đồn thổi trên mạng. Khi còn nhỏ, bố mẹ người đẹp phải làm việc vất vả vì cuộc sống của Việt Kiều tại châu Âu có nhiều khó khăn, mẹ cô phải tự may quần áo cho con mặc để tiết kiệm chi phí.

Thảo Nhi cũng kể cô từng đi làm bồi bàn để có tiền chi tiêu, phục vụ ước mơ làm việc trong ngành thời trang. "Tôi chưa từng vượt sướng, vì chưa bao giờ đạt đến ngưỡng đó", cô khẳng định.


Zing Podcast Team

Host: Nghiêm Ngọc
Sản xuất: Phan Nhật
Video & Audio: Ngân Phạm, Ái Duyên

Bạn có thể quan tâm