Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu Phương Nhi gây bất ngờ với phong cách cá tính

Luôn xuất hiện với nụ cười tỏa cùng outfit ngọt ngào, “đốn tim” người đối diện, mới đây Á hậu Phương Nhi tái xuất với phong cách cá tính khác biệt khiến cộng đồng mạng bất ngờ.

Vừa qua, Á hậu Phương Nhi khiến nhiều người bất ngờ vì sự thay đổi phong cách từ “bánh bèo” điệu đà đến năng động, cá tính. Nếu hình ảnh Phương Nhi với mái tóc dài bồng bềnh đã quen mắt với nhiều người, thì lần này cô nàng “mạnh dạn” thử kiểu tóc búi cá tính cùng outfit trẻ trung, tinh nghịch, được đánh giá “tưởng không hợp mà hợp không tưởng”.

Đăng quang ngôi vị Á hậu 2 Miss World Việt Nam 2022, cái tên Phương Nhi được phủ sóng rộng rãi không chỉ bởi ngoại hình xinh đẹp tựa nàng thơ, nụ cười tỏa nắng làm xiêu lòng đối phương, mà còn bởi những nỗ lực không ngừng nghỉ làm mới bản thân để đem đến cho khán giả một hình ảnh hoàn hảo nhất. Chính vì vậy, cô nàng luôn muốn thử sức với các style khác nhau, mang những màu sắc độc đáo.

Tuy nhiên, cô cũng thú nhận rằng bản thân có một chấp niệm quá lớn với màu hồng, nên trong bộ ảnh cá tính này, cô vẫn đưa thêm chiếc Yamaha Grande màu hồng ánh đồng làm “bạn diễn”. Theo Phương Nhi, đây không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn là món phụ kiện mà cô rất yêu thích. Điều này cũng được chứng mình qua loạt bộ ảnh được Phương Nhi thực hiện vừa qua, khi đều có sự góp mặt của “em ấy”.

Về lý do lựa chọn dòng xe này, á hậu cho biết màu sắc “xinh xỉu” đốn tin cô ngay cái nhìn đầu tiên. Màu hồng ánh đồng vừa độc lạ vừa “bánh bèo” nhưng không kém phần sành điệu. Bên cạnh đó, xe có trọng lượng khoảng 100 kg - nhẹ hơn so với các dòng tay ga cùng phân khúc - khiến cô tự tin kiểm soát tay lái, lại tích hợp thêm phanh ABS chống trượt bánh an toàn. Với sở thích rong ruổi trên các con phố khi rảnh rỗi, động cơ êm ái và tiết kiệm xăng của xe cũng là điều Phương Nhi ưng ý. Yamaha Grande sở hữu động cơ Bluecore 125 cc tiết kiệm nhiên liệu (1,66 lít/100 km), được biết đến là xe tay ga tiết kiệm xăng số 1 Việt Nam.

Bên cạnh các tính năng hữu dụng như khóa thông minh, ngắt động cơ tạm thời, khởi động xe chỉ bằng một lần nhấn, xe còn được kết nối với ứng dụng Y-Connect trên điện thoại, cho phép cô theo dõi: Thông báo về cuộc gọi, tin nhắn, email trên mặt đồng hồ, vị trí đỗ xe, mức tiêu thụ nhiên liệu, khuyến nghị bảo dưỡng, thay dầu…

Yamaha Grande anh 5

Kết nối ứng dụng Y-Connect giúp Phương Nhi theo dõi tình trạng xe tiện lợi.

Bên cạnh những tính năng vượt trội, Nhi còn ưng ý với các dịch vụ tiết kiệm tối đa thời gian cho việc bảo trì, bảo dưỡng xe. Và đó là lý do cô sử dụng chương trình "Same day - Next day" (chính sách giao hàng nhanh) của Yamaha.

Theo đó, trong quá trình bảo dưỡng xe tại các đại lý ủy quyền của Yamaha, cô luôn được hỗ trợ tận tình bởi kỹ thuật viên có kinh nghiệm, tay nghề cao và hệ thống máy móc tiên tiến, hiện đại. Điểm nổi bật của chính sách giao hàng nhanh là việc khách hàng đặt hàng phụ tùng trước 12h tại các đại lý ủy quyền của Yamaha sẽ nhận được phụ tùng ngay trong ngày. Nếu đặt sau 12h sẽ nhận được trong ngày hôm sau.

Độc giả tìm hiểu thêm thông tin về xe Yamaha Grande và nhận những phần quà hấp dẫn từ nhãn hàng tại đây.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm