Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu Kiều Loan trước tin sinh con

Thời gian qua, Kiều Loan không tham gia sự kiện giải trí. Cô cũng ít hoạt động mạng xã hội và thường đăng ảnh mặc đồ rộng.

Kieu Loan sinh con anh 3

Thời điểm đó, đại diện của Á hậu Kiều Loan trả lời truyền thông: "Phía công ty đang xác nhận lại hình ảnh này và sẽ phản hồi thông tin chính thức sau".

Kieu Loan sinh con anh 8

Kiều Loan sinh năm 2000, tham gia Miss World Vienam 2019 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam), sau đó trở thành á hậu. Cô là một trong những nàng hậu hoạt động năng nổ nhất ở Sen Vàng. Nhờ có giọng hát ổn nên Kiều Loan lấn sân sang lĩnh vực ca sĩ thay vì chỉ tham gia sự kiện giải trí như các nàng hậu khác. Cô tham gia nhiều chương trình âm nhạc, chẳng hạn Trời sinh một cặp, Thần tượng đối thần tượng (The Heroes) hay thậm chí sân chơi dành cho giới rapper là King of Rap với nghệ danh Lona.

Kieu Loan sinh con anh 9

Sau đó, Kiều Loan phát hành sản phẩm âm nhạc mang tên Thích hay là yêu. Cô biểu diễn trong nhiều sự kiện khác nhau, các đêm bán kết, chung kết hoa hậu. Kiều Loan có ngoại hình sáng sân khấu, giọng hát ổn, dễ nghe nhưng âm nhạc chưa bứt phá.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Minh Hạo

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm