Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu Huyền My rạng rỡ trên khán đài cổ vũ CLB Viettel ở trận derby

Nàng á hậu xinh đẹp trong trang phục CĐV Viettel đã có mặt trên sân Hàng Đẫy để cổ vũ cho Quế Ngọc Hải và các đồng đội ở trận derby với CLB Hà Nội tại vòng 3 V.League 2019.

a hau Huyen My,  CLB Ha Noi,  CLB Viettel,  san Hang Day,  V.League anh 1
Tâm điểm diễn ra ở vòng 3 V.League 2019 là trận derby giữa CLB Viettel và CLB Hà Nội. Đây là lần đầu tiên sau 10 năm khán giả được chứng kiến một trận đấu giữa những đội bóng của thủ đô. Trên khán đài sân Hàng Đẫy, Á hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Trần Huyền My trong trang phục CĐV của CLB Viettel hòa vào dòng người đến tiếp lửa cho đội bóng áo lính.
a hau Huyen My,  CLB Ha Noi,  CLB Viettel,  san Hang Day,  V.League anh 2
Sự có mặt của Huyền My khiến rất nhiều CĐV thích thú. Nàng Á hậu trước đó được biết đến là một người hâm mộ cuồng nhiệt bộ môn thể thao vua. Cô yêu thích CLB Chelsea và thường xuyên xuất hiện trong các buổi offline hội CĐV Chelsea. Huyền My thu hút rất nhiều sự quan tâm, yêu mến của các CĐV Viettel đứng chung khán đài.
a hau Huyen My,  CLB Ha Noi,  CLB Viettel,  san Hang Day,  V.League anh 3
Tuy nhiên, trên sân Hàng Đẫy, CLB Viettel lại hoàn toàn lép vế trước nhà đương kim vô địch. Ngay từ phút 28, từ quả đá phạt bên cánh trái, Pape Omar băng vào tung cú dứt điểm ở cự ly gần không cho thủ môn Thế Tài một cơ hội cản phá. Trọng tài công nhận bàn thắng cho ngoại binh gốc Senegal dù các cầu thủ Viettel cho rằng bóng đã chạm tay. Chỉ chưa đầy 4 phút sau, mành lưới của Thế Tài tiếp tục rung lên. Ngân Văn Đại có đường chuyền táo bạo cho Văn Quyết băng xuống, trước khi căng ngang cho Oseni băng vào dứt điểm tung nóc lưới đội chủ nhà Viettel.
a hau Huyen My,  CLB Ha Noi,  CLB Viettel,  san Hang Day,  V.League anh 4
Trên khán đài, các CĐV Viettel đứng lặng lẽ sau khi đội bóng con cưng phải nhận 2 bàn thua chỉ trong 5 phút ngắn ngủi.
a hau Huyen My,  CLB Ha Noi,  CLB Viettel,  san Hang Day,  V.League anh 5
Phút 87, đến lượt CLB Viettel có cơ hội rút ngắn tỷ số khi Gustavo bị Pape Omar phạm lỗi trong vùng cấm. Đội bóng áo đỏ được hưởng một quả penalty nhưng Paulo de Souza lại không đánh lừa được thủ môn Văn Công.
a hau Huyen My,  CLB Ha Noi,  CLB Viettel,  san Hang Day,  V.League anh 6
Trong trận đấu này, ngôi sao được chờ đợi là Nguyễn Quang Hải tiếp tục phải ngồi trên băng ghế dự bị. HLV Chu Đình Nghiêm nhận định về phong độ của Hải "con": "Ở thời điểm này, Quang Hải chưa hòa nhập tốt với V.League 2019 sau khi trở về từ đội tuyển Việt Nam. Trong số những tuyển thủ quốc gia trở về CLB Hà Nội, chỉ Đỗ Hùng Dũng và Đỗ Duy Mạnh bắt nhịp ngay với mùa giải mới”.
a hau Huyen My,  CLB Ha Noi,  CLB Viettel,  san Hang Day,  V.League anh 7
Không chỉ có Quang Hải ở ngoài sân, thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn cũng chưa thể quay lại thi đấu khi đang chạy đua để bình phục chấn thương mắc phải cách đây ít tuần.
a hau Huyen My,  CLB Ha Noi,  CLB Viettel,  san Hang Day,  V.League anh 8
Trên khán đài, mẹ của trung vệ Đỗ Duy Mạnh, bà Lê Thị Lan cũng đến xem con trai thi đấu. Trong trận derby thủ đô, gia đình của Duy Mạnh, Quang Hải, Đình Trọng và Đức Huy đều có mặt để ủng hộ cho CLB Hà Nội.
Highlights V.League 2019: CLB Quảng Ninh 3-0 Thanh Hóa Mạc Hồng Quân mở tỷ số trước khi Nguyễn Hải Huy lập cú đúp giúp CLB Quảng Ninh giành trọn 3 điểm trong trận tiếp đón Thanh Hóa tại vòng 3 Wake-Up 247 V.League 2019.

Đình Trọng trở về nước, chưa chắc chắn khả năng thi đấu

Trở về Việt Nam sau hơn một tháng chữa trị chấn thương ở Hàn Quốc, trung vệ Trần Đình Trọng được kỳ vọng sẽ sớm trở lại sân cỏ và cùng U23 Việt Nam bước vào vòng loại U23 châu Á.


Hoàng Linh - Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm