Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U23 Việt Nam thiếu quân trong buổi tập đầu tiên

VFF đã kịp bổ sung trợ lý thể lực cho HLV Park Hang-seo. Tuy nhiên, các cầu thủ quan trọng như Quang Hải, Văn Hậu và thủ môn Bùi Tiến Dũng chưa có mặt.

Tuyển U23 Việt Nam áp dụng bài tập ưa thích của đội U22 Trong buổi tập đầu tiên sau khi hội quân, thầy Park cho các học trò thực hiện bài tập chuyền bóng bằng đầu và di chuyển, vốn được HLV Nguyễn Quốc Tuấn áp dụng nhiều ở đội U22.
U23 Viet Nam thieu quan anh 1
Chiều 6/3, đội U23 Việt Nam có buổi tập đầu tiên tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF (Hà Nội) để chuẩn bị cho vòng loại giải U23 châu Á. Huấn luyện viên Park Hang-seo gọi 37 cầu thủ lên tuyển, nhưng chiều nay chỉ có hơn 20 cầu thủ kịp góp mặt.
U23 Viet Nam thieu quan anh 2
Các cầu thủ trụ cột như Quang Hải, Văn Hậu còn đang bận thi đấu cho câu lạc bộ Hà Nội. Họ chỉ có mặt sớm nhất vào tối nay.
U23 Viet Nam thieu quan anh 3
Thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng chưa góp mặt. Anh đang dính chấn thương và chưa bắt trận nào cho Hà Nội. Buổi tập chiều nay chỉ có thủ môn Y Êli Niê và Phan Văn Biểu.
U23 Viet Nam thieu quan anh 4
VFF dã kịp tuyển dụng huấn luyện viên thể lực mới Park Sung Gyun thay cho ông Fonseca vừa chấm dứt hợp đồng do bận học lớp huấn luyện do AFC tổ chức.
U23 Viet Nam thieu quan anh 5
Ông Lee Tae-hoon, cố vấn kỹ thuật của câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai, lần đầu tham gia ban huấn luyện của U23 Việt Nam theo nguyện vọng của HLV Park Hang-seo.
U23 Viet Nam thieu quan anh 6
Ông Lee Tea-hoon khá am hiểu bóng đá Đông Nam Á. Nhà cầm quân này có thời gian dẫn dắt đội tuyển Campuchia từ năm 2013 đến năm 2017 và thất bại 1-2 ở lần đối đầu đội tuyển Việt Nam.
U23 Viet Nam thieu quan anh 7
Buổi tập có sự xuất hiện của ông Gede, giám đốc kỹ thuật của VFF.
U23 Viet Nam thieu quan anh 8
HLV Park Hang-seo ủy quyền điều hành buổi tập cho các trợ lý. Ông chỉ đi vòng quanh quan sát và chỉnh động tác cho các cầu thủ khi tập thể lực.
U23 Viet Nam thieu quan anh 9
Dù thiếu người, không khí buổi tập diễn ra khá vui vẻ. Các cầu thủ chạy quanh sân, khởi động, tập hít đất.
U23 Viet Nam thieu quan anh 10
Họ chia nhóm để chơi trò phối hợp tâng bóng bằng đầu rồi “dứt điểm” vào cọc tiêu.
U23 Viet Nam thieu quan anh 11
Cuối buổi, các cầu thủ chơi bóng ma.
U23 Viet Nam thieu quan anh 12
Vừa thiếu lực lượng, U23 Việt Nam còn gặp “cơn bão” chấn thương khiến 4 cầu thủ phải tập riêng.
U23 Viet Nam thieu quan anh 13
Đáng chú ý là Tiến Linh, chân sút của đội tuyển Việt Nam. Anh bị chấn thương đầu gối từ trước trận tranh siêu cúp quốc gia và đến giờ vẫn chưa hồi phục. Thầy Park tỏ ra đặc biệt quan tâm khi hướng dẫn anh chạy zích zắc và trêu đùa với anh.
Tuyển U23 Việt Nam hội quân cùng thầy Park tại khách sạn HLV Park Hang-seo cùng các trợ lý và phần đông thành viên của đội tuyển U23 Việt Nam tham dự vòng loại U23 châu Á lần này đã tập trung tại Hà Nội vào trưa 6/3.

Việt Hùng

Bạn có thể quan tâm