Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu Huyền My: ‘Mourinho nên kiềm chế để thêm bạn bớt thù’

Trả lời Zing.vn, Á hậu Huyền My - “Fan Chelsea xinh đẹp nhất tại Việt Nam” - tin đội bóng yêu thích dưới sự dẫn dắt của Jose Mourinho sẽ có kết quả tốt khi gặp Liverpool lúc 19h45.

Chelsea - Liverpool diễn ra lúc 19h45 ngày 31/10 trên sân Stamford Bridge ở vòng 11 Ngoại hạng Anh. Zing.vn tường thuật trực tiếp.

- Rất bận với công việc dẫn chương trình, vậy Huyền My xem trận đấu gần nhất của Chelsea khi nào? Cảm xúc của My khi theo dõi Chelsea thi đấu mùa này?

- Đó là trận Chelsea khi thua 1-2 ở vòng 10 Premier League trên sân West Ham. Cảm xúc của Huyền My cũng giống như phong độ của Chelsea mùa này. Đó là thay đổi liên tục, không ổn định và buồn nhiều hơn vui.

Á hậu Huyền My có lịch làm việc rất bận, nhưng thu xếp thời gian xem và cổ vũ đội bóng yêu thích Chelsea.

- Chelsea sa sút phong độ khi mới bị loại khỏi League Cup và xếp thứ 15 tại Premier League. Cảm giác của Huyền My thế nào trước trận Chelsea gặp Liverpool khi mà kết quả của trận đấu có thể ảnh hưởng đến tương lai của huấn luyện viên Jose Mourinho?

 - Đây sẽ là một trận đấu rất khó khăn của Chelsea. Huyền My đã nghe bố kể nhiều về tân huấn luyện viên của Liverpool, Juergen Klopp - một nhà cầm quân nguời Đức tài năng và cũng cá tính không kém gì Jose Mourinho.

- My có nhận xét thế nào về huấn luyện viên Jose Mourinho? Liệu ông có thể giúp Chelsea lấy lại hình ảnh của đội đương kim vô địch Premier League?

- Dù kết quả của trận gặp Liverpool thế nào, theo tôi, người hâm mộ vẫn nên tiếp tục đặt niềm tin vào “người đặc biệt". Tài năng của huấn luyện viên Jose Mourinho không có gì phải bàn cãi. Tuy nhiên, ông nên kiềm chế hơn khi phát ngôn để "thêm bạn bớt thù".

- Thích thủ môn Petr Cech nhưng anh ấy đã chuyển đến Arsenal. Vậy giờ Huyền My thích cầu thủ nào nhất trong đội hình Chelsea?

- Tôi vẫn hâm mộ Petr Cech và rất vui khi anh thi đấu thành công ở Arsenal. Hiện Huyền My thích nhất Willian vì những quả đá phạt rất hiểm hóc.

- Ở trận sắp tới gặp Liverpool, Huyền My đặt niềm tin vào cầu thủ nào của Chelsea sẽ tỏa sáng?

- Huyền My hy vọng Willian sẽ tỏa sáng vì anh đang thi đấu ổn định. Ngoài ra, Chelsea vẫn có những cầu thủ chất lượng trong đội hình. My hy vọng huấn luyện viên Mourinho và Chelsea sẽ khẳng định được bản lĩnh và sớm vượt qua khó khăn.

- Huyền My dự đoán trận đấu giữa Chelsea và Liverpool sẽ có kết quả thế nào?

- Chelsea sẽ giành chiến thắng 2-0 trước Liverpool.

Lịch thi đấu vòng 11 Premier League với trận tâm điểm trên sân Stamford Bridge giữa Chelsea và Liverpool lúc 19h45 ngày 31/10.

Chelsea - Liverpool: Trả thù Jose Mourinho

Liverpool tan mộng vô địch bóng đá Anh sau khi thua Chelsea của Jose Mourinho năm 2014. Họ muốn thắng "The Blues" cuối tuần này, qua đó có thể gián tiếp khiến ông mất việc.

Chelsea - Liverpool: Cuộc chiến không khoan nhượng Thành tích thi đấu bết bát từ đầu mùa khiến trận đấu giữa Chelsea và Liverpool trở nên nóng hơn bao giờ hết với mục tiêu 3 điểm.

Đức Mạnh (thực hiện)

Bạn có thể quan tâm