Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình kết hợp 11 ngôi sao của Chelsea và Liverpool

Chelsea gây thất vọng từ đầu mùa giải khi đứng thứ 15 với 11 điểm. Trong đội hình kết hợp với Liverpool, hai hậu vệ trụ cột của họ là John Terry và Ivanovic không được lựa chọn.

Chelsea - Liverpool diễn ra lúc 19h45 ngày 31/10 trên sân Stamford Bridge ở vòng 11 Ngoại hạng Anh. Zing.vn tường thuật trực tiếp.

Simon Mignolet (thủ môn, Liverpool)

Thủ môn Courtois của Chelsea không thể góp mặt ở trận tiếp đón Liverpool cuối tuần này, bởi anh đang điều trị chấn thương đầu gối. So với thủ môn số hai của Chelsea, Begovic, vị trí người bảo vệ khung thành trong đội hình kết hợp xứng đáng thuộc về Mignolet của Liverpool. Anh đã có 4 trận giữ sạch lưới cho Liverpool sau 10 vòng đầu.

Mignolet là thủ môn hàng đầu ở Premier League mùa này. Ảnh: Mirror.

Nathaniel Clyne (hậu vệ phải, Liverpool)

Giữa tuần này, hậu vệ người Anh ghi bàn duy nhất giúp Liverpool đánh bại Bournemouth 1-0 để đoạt vé vào tứ kết League Cup. Chuyển đến khoác áo “Lữ đoàn đỏ” từ Southampton với giá 12,5 triệu bảng, Nathaniel Clyne nhanh chóng chứng tỏ được khả năng. Anh xứng đáng hơn Kurt Zouma và Branislav Ivanovic bên phía Chelsea cho vị trí hậu vệ phải.

Gary Cahill (trung vệ, Chelsea)

Cahill không có phong độ cao từ đầu mùa giải. Tuy nhiên, anh vẫn được đánh giá nhỉnh hơn Martin Skrtel và Kolo Toure của Liverpool. Trung vệ người Anh có trung bình 7 pha cản phá mỗi trận. Cahill được người hâm mộ Chelsea kỳ vọng khóa chặt tiền đạo Benteke ở trận gặp Liverpool.

Mamadou Sakho (trung vệ, Liverpool)

Mùa này, huấn luyện viên Mourinho đã vài lần đẩy John Terry lên băng ghế dự bị. Trung vệ người Anh còn bị truất quyền thi đấu ở trận gặp West Brom. Trong khi, Mamadou Sakho thể hiện phong độ khá tốt tại Liverpool. Anh còn chơi ổn định hơn đồng đội Dejan Lovren.

Sakho thi đấu rất đáng tin cậy ở hàng phòng ngự Liverpool. Ảnh: Getty Images.

Cesar Azpilicueta (hậu vệ trái, Chelsea)

So với Alberto Moreno và Baba Rahman bên phía Liverpool, Azpilicueta chơi đa năng. Anh có sở trường đá hậu vệ phải, nhưng vẫn thi đấu khá hay khi chuyển sang cánh đối diện. Cesar Azpilicueta chưa vắng mặt trận nào và gây ấn tượng khi thực hiện 60 pha truy cản từ đầu mùa giải.

Nemanja Matic (tiền vệ trung tâm, Chelsea)

Ở trận gặp West Ham cuối tuần trước, tiền vệ người Serbia bị truất quyền thi đấu do nhận 2 thẻ vàng. Matic nhiều khả năng trở lại gặp Liverpool sau khi thi hành án phạt trong trận đụng độ Stoke tại vòng 4 League Cup diễn ra giữa tuần này.

James Milner (tiền vệ trung tâm, Liverpool)

Khi Henderson đang điều trị chấn thương chân và hy vọng trở lại thi đấu vào tháng tới. Liverpool chờ đợi nhiều vào James Milner ở khu trung tuyến. Sau khi chuyển đến khoác áo "Lữ đoàn đỏ", anh thể hiện phong độ khá tốt khi ghi 1 bàn thắng và có 3 pha kiến tạo từ đầu mùa giải.

Willian (cánh phải, Chelsea)

Trong khi, Roberto Firmino của Liverpool chưa cho thấy xứng đáng với hợp đồng trị giá 29 triệu bảng, vị trí tiền vệ phải xứng đáng thuộc về Willian. Anh là một trong những cầu thủ Chelsea thi đấu tốt nhất từ đầu mùa.

Tiền vệ Willian nhận được sự tin tưởng của huấn luyện viên Jose Mourinho khi thể hiện phong độ ổn định. Ảnh: Getty Images.

Philippe Coutinho (tiền vệ công, Liverpool)

Trong bối cảnh Cesc Fabregas, Oscar không có phong độ tốt, Coutinho là sự lựa chọn hàng đầu cho vị trí tiền vệ công. Tuyển thủ người Brazil thi đấu sáng tạo và sẽ là vũ khí nguy hiểm trên hàng công Liverpool. Sau 9 trận, Coutinho đã ghi 1 bàn và thực hiện 9 đường chuyền quan trọng.

Eden Hazard (cánh trái, Chelsea)

Người hâm mộ Chelsea hy vọng cầu thủ hay nhất Premier League mùa trước sớm tìm lại phong độ cao. Khi Eden Hazard thể hiện được khả năng tốt nhất, không nhiều hậu vệ cản được anh đi bóng, kiến tạo và ghi bàn. Giữa tuần này, Hazard tiếp tục gây thất vọng khi sút hỏng quả 11 m khiến Chelsea trở thành cựu vương League Cup.

Christian Benteke (tiền đạo, Liverpool)

Trên hàng công, Chelsea và Liverpool đều sở hữu trung phong có sức mạnh. Việc lựa chọn giữa Diego Costa và Benteke không dễ. So với Diego Costa, Benteke có nhiều hơn một bàn. Anh lập công cho Liverpool ở trận gặp MU và Southampton. Trong khi, Diego Costa hiện gặp vấn đề về xương sườn, nên khả năng ra sân vẫn còn bỏ ngỏ.

Trang Sport lựa chọn đội hình 11 ngôi sao kết hợp giữa Chelsea và Liverpool. Các cầu thủ dự bị gồm Begovic, Moreno, John Terry, Skrtel, Cesc Fabregas, Diego Costa.
Lịch thi đấu vòng 11 Premier League với trận tâm điểm trên sân Stamford Bridge giữa Chelsea và Liverpool lúc 19h45 ngày 31/10.
Chelsea - Liverpool: Cuộc chiến không khoan nhượng Thành tích thi đấu bết bát từ đầu mùa khiến trận đấu giữa Chelsea và Liverpool trở nên nóng hơn bao giờ hết với mục tiêu 3 điểm.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm