Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu Huyền My hào hứng cổ vũ Chelsea

“Fan Chelsea xinh đẹp nhất tại Việt Nam” tin đội bóng thần tượng Chelsea sẽ thi đấu khởi sắc sau trận ra quân không như mong muốn với Swansea.

Giải Ngoại hạng Anh vốn luôn “hút khách” bởi sự bất ngờ, kịch tính đến nghẹt thở. Những trận đấu khai màn với kết quả trái chiều dự đoán càng hứa hẹn một mùa giải sôi động và kịch tính. Sức nóng bắt đầu lan tỏa trong cộng đồng fan túc cầu giáo và á hậu Huyền My cũng không phải ngoại lệ.

Huyền My hết sức hào hứng với sự trở lại của ngoại hạng Anh mùa này.
Huyền My hết sức hào hứng với sự trở lại của ngoại hạng Anh mùa này.

Được cổ động viên The Blue bình chọn là “fan Chelsea xinh đẹp nhất tại Việt Nam”, trước mỗi mùa giải mới, á hậu Huyền My lại hào hứng sắp xếp thời gian để có thể trải nghiệm mùa giải một cách trọn vẹn nhất. Không chỉ chờ đợi các trận đấu của Chelsea, Huyền My còn quan tâm đến những cuộc chạm trán nảy lửa của "Tứ đại gia Ngoại hạng Anh". 

Trên facebook cá nhân, Huyền My đã kêu gọi các fan của Ngoại hạng Anh cùng đón xem và cổ vũ cho Chelsea. Status này của á hậu nhận được sự hưởng ứng của gần 10.000 fan bóng đá.

Đam mê bóng đá của My là do bố truyền lại, lớn dần sau những lần á hậu xinh đẹp “bám càng” bố đi xem bóng đá. Ấn tượng với anh chàng thủ môn Petr Cech, My yêu luôn cả The Blues. “Dù đội bóng thần tượng ra quân không như mong muốn nhưng chặng đường còn rất dài và chắc chắn Huyền My sẽ còn tiếp tục dõi theo, cổ vũ cho Chelsea trong các trận đấu tới”, Huyền My chia sẻ.

Huyền My sẽ không bỏ lỡ trận đấu nào của Chelsea.
Huyền My sẽ không bỏ lỡ trận đấu nào của Chelsea.

Huyền My đã sắp xếp lại lịch làm việc kín mít, để cố gắng không bỏ lỡ các trận Super Sunday cũng như trận sớm thứ bảy (độc quyền trên K+), đặc biệt là những trận của Chelsea.

Chia sẻ thêm về đam mê bóng đá, Huyền My cho biết ngoài Ngoại hạng Anh, La Liga cũng là một trong những giải đấu hai bố con rất yêu thích bởi chất kỹ thuật và cống hiến trong lối chơi của các đội bóng Tây Ban Nha.

Một mùa giải mới lại khởi tranh trên khắp các sân cỏ châu Âu và sự chú ý của các fan đều đổ dồn về 2 giải đấu hấp dẫn nhất là Ngoại hạng Anh và La Liga. Mùa giải 2015/16 là năm thứ 6 liên tiếp K+ sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 380 trận của giải Ngoại hạng Anh cũng như độc quyền tất cả các trận đấu diễn ra vào chủ nhật, các trận đấu sớm ngày thứ bảy. Ngoài ra, đài truyền hình số vệ tinh này còn tiếp tục sở hữu độc quyền bản quyền phát sóng giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha trong ba mùa tiếp theo (2015 - 2018), đặc biệt siêu kinh điển El Clasico sẽ được phát sóng trực tiếp duy nhất trên các kênh của K+ trong ba mùa giải tới.

Bên cạnh việc mang tới những trận bóng đá đỉnh cao tới khán giả, năm nay, K+ còn áp dụng công nghệ Piero để hỗ trợ cho các chương trình bình luận sau trận đấu. Piero là công nghệ phân tích bằng hình ảnh 3D hiện đại nhất trên thế giới, được các kênh truyền hình lớn như BBC và Cannal+ sử dụng, mang tới những trải nghiệm thật nhất cùng những phân tích rõ ràng nhất cho các fan túc cầu giáo.

Đến với xứ sở sương mù để trực tiếp chứng kiến những trận cầu nảy lửa của Premier League là cơ hội hấp dẫn mà K+ dành cho các fan bóng đá. Khán giả thử vận may bằng việc gửi về những video, bức hình thể hiện tình yêu bóng đá với sắc thái của riêng mình. Á hậu Huyền My cũng đang rất hào hứng với sân chơi này (tham khảo thêm tại trang web ww.thethao.kplus.vn).

Sơn Huy

Bạn có thể quan tâm