Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Romero bắt bóng lọt tay trong lúc khởi động

Màn trình diễn của tuyển thủ Argentina trong cuộc đối đầu với Aston Villa trái ngược hoàn toàn với lúc anh khởi động trước trận.

Van Gaal đòi hỏi Januzaj phấn đấu hơn nữa

Chiến lược gia 64 tuổi cho rằng cậu học trò người Bỉ cần hoàn thiện những kỹ năng về bóng đá, cho dù anh là người hùng giúp M.U giành trọn 3 điểm trước Aston Villa.

Thủ môn Sergio Romero khiến người hâm mộ M.U bất an sau màn khởi động chuẩn bị cho trận gặp Aston Villa thuộc vòng 2 Premier League. Sau cú sút rất nhẹ của đồng đội, tuyển thủ Argentina quỳ gối đưa hai tay đón bóng. Tuy nhiên, không hiểu sao bóng vẫn lọt qua hai tay rồi vào lưới.

Dẫu vậy, Romero vẫn là chốt chặn đáng tin cậy ở hàng phòng ngự “Quỷ đỏ” khi trận đấu diễn ra. Các đồng đội liên tục chuyền về cho Romero, nhưng pha bóng nào anh cũng không chế bình tĩnh và chuyền đúng địa chỉ.

Ngoài ra, thủ thành 28 tuổi còn thường xuyên có pha bắt bóng chuẩn xác sau những quả tạt và dứt điểm của đội chủ nhà, đặc biệt là cú đánh đầu nguy hiểm của Gabriel Agbonlahor ở phút 55.

Sau hai vòng đầu tiên, Manchester United vẫn sạch lưới nhờ sự chắc chắn của Sergio Romero. Chiến thắng 1-0 tại Villa Park giúp đội quân của huấn luyện viên Louis Van Gaal tạm dẫn đầu bảng xếp hạng với 6 điểm tuyệt đối.

M.U chiếm ngôi đầu bảng sau trận thắng Aston Villa 1-0

M.U đánh bại đội chủ nhà Aston Villa 1-0 nhờ pha ghi bàn của tiền vệ Adnan Januzaj ở trận đấu sớm thuộc vòng 2 Premier League. "Quỷ đỏ" lên ngôi đầu khi có 6 điểm sau 2 trận thắng.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm