Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu Hoàng Anh dự đoán Uruguay vượt mặt đội tuyển Italy

Trong trận đấu giữa Uruguay và Italy vào tối 24/6, người đẹp sinh năm 1994 cho rằng đội tuyển đến từ quốc gia Nam Mỹ sẽ giành chiến thắng thuyết phục trong "bảng đấu tử thần".

Bên cạnh việc chia sẻ về một nửa của mình trên các phương tiện truyền thông, Hoàng Anh còn thoải mải nói về tình yêu bóng đá bị ảnh hưởng bởi người yêu. Bạn trai cô là một người rất mê môn thể thao vua, vì vậy, nhiều lúc anh thường rủ Á hậu xem các trận đấu bóng cùng mình dù cách trở về mặt địa lý khiến hai người không thể ở cạnh nhau. 

Hoàng Anh và bạn trai có cùng sở thích xem bóng đá. 

Quốc Thịnh - người yêu của Hoàng Anh hiện làm ở Bộ Công Thương nhưng đang đi biệt phái tại Thổ Nhĩ Kỳ. Á hậu tâm sự, cô đã sắp xếp thời gian để xem các trận đấu ở khung giờ không quá khuya để có thể tranh luận cùng bạn trai sau trận đấu. Còn với những trận đấu khác, Hoàng Anh chọn cách cập nhật tin tức trên mạng để đảm bảo sức khỏe và lịch làm việc, học tập. 

Cô hào hứng cho rằng, nếu sau này lập gia đình, cô sẽ rất vui nếu cả hai vợ chồng cùng nhau xem bóng đá và bình luận xoay quanh trận đấu. Ngoài ra, Hoàng Anh cũng là người rất mê vẻ điển trai của các cầu thủ. 

Trước trận đấu Italy gặp Uruguay diễn ra vào 23h ngày 24/6, Hoàng Anh nhận định đây sẽ là một trận thi đấu gay cấn trong bảng D. Cả Italy và Uruguay cùng có 3 điểm sau hai lượt trận, trong đó, Italy đang có lợi thế hơn về hiệu số bàn thắng. Tuy nhiên, cơ hội vẫn được chia đều cho cả hai đội khi các đội bóng đến từ châu Âu không quen với điều kiện khí hậu châu Mỹ vốn nóng ẩm, còn Uruguay lại quá quen với kiểu thời tiết thế này vì đây là một đất nước Nam Mỹ.

Á hậu Việt Nam 2012 bình luận: "Uruguay có sự trở lại của chân sút số một Luis Suarez, còn Italy lại gặp bất lợi vì De Rossi bị chấn thương. Tôi thấy kết quả trận đấu này rất khó dự đoán. Nhưng theo ý kiến của cá nhân, tôi dự đoán Uruguay sẽ giành chiến thắng với tỷ số 3 - 1 và giành quyền đi tiếp". 

Hoàng Ca

Bạn có thể quan tâm