Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9 vụ chuyển nhượng đáng chú ý đã hoàn tất thời gian qua

Các đội bóng tại Premier League vẫn đang rầm rộ bổ sung vào đội hình những tân binh chất lượng trước khi mùa giải mới khởi tranh.

9 vu chuyen nhuong da hoan tat anh 1
1. Javier Hernandez (Leverkusen sang West Ham - 16 triệu bảng): Là một tiền đạo đẳng cấp nhưng "Hạt đậu nhỏ" lại không được CLB lớn nào liên hệ. Tận dụng cơ hội, West Ham đã chồng 16 triệu bảng để chiêu mộ chân sút từng làm mưa làm gió tại Premier League trong màu áo Man Utd. 
9 vu chuyen nhuong da hoan tat anh 2
2. Benjamin Mendy (Monaco sang Man City - 52 triệu bảng): Sau khi giải phóng nốt hợp đồng cho lão tướng Kolarov, Man City đã bỏ ra một số tiền khổng lồ để chiêu mộ Benjamin Mendy từ Monaco và biến cầu thủ này thành hậu vệ đắt giá nhất hành tinh. 
Màn trình diễn của Benjamin Mendy - hậu vệ đắt giá nhất hành tinh Với mức phí chuyển nhượng 52 triệu bảng từ Monaco sang Man City, Benjamin Mendy chính thức trở thành hậu vệ đắt giá nhất lịch sử.
9 vu chuyen nhuong da hoan tat anh 3
3. Danilo (Real Madrid sang Man City - 26,5 triệu bảng): Nhà ĐKVĐ Champions League là 1 trong số 3 hậu vệ cánh được Pep Guardiola đem về Etihad trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay cùng với Kyle Walker (50 triệu bảng) và Benjamin Mendy (52 triệu bảng).
Danilo: 'Tôi sẽ cùng Man City chinh phục mọi danh hiệu' Sau khi chính thức chuyển đến Manchester City từ Real Madrid, hậu vệ Danilo đã có những chia sẻ với người hâm mộ về những mục tiêu sắp tới cùng đội bóng mới.
9 vu chuyen nhuong da hoan tat anh 4
4. Alvaro Morata (Real Madrid sang Chelsea - 70,5 triệu bảng): Chứng kiến kình địch Man Utd sở hữu Romelu Lukaku, Chelsea buộc phải chi đậm để kích hoạt một bom tấn tương đương từ Real Madrid. Morata sẽ mang áo số 9 - chiếc áo bị coi là một "lời nguyền" tại Stamford Bridge. 7 chủ nhân gần nhất của chiếc áo này gồm Mateja Kezman, Hernan Crespo, Khalid Boulahrouz, Steve Sidwell, Franco Di Santo, Fernando Torres, Falcao đều không thi đấu thành công. Tuy nhiên, vẫn có ngoại lệ, đó chính là Jimmy Floyd Hasselbaink.
9 vu chuyen nhuong da hoan tat anh 5
5. Andy Robertson (Hull City sang Liverpool - 10 triệu bảng): Sao trẻ 23 tuổi sẽ là sự thay thế về lâu về dài cho James Milner ở vị trí hậu vệ trái những mùa giải tới.
9 vu chuyen nhuong da hoan tat anh 6
6. Leonardo Bonucci (Juventus sang Milan - 35,7 triệu bảng): Theo truyền thông Italy, nguyên nhân khiến Bonucci bị Juventus bán cho Milan là do cầu thủ này có mâu thuẫn với HLV Allegri và cả tiền đạo trẻ Paulo Dybala. 
9 vu chuyen nhuong da hoan tat anh 7
6. Wojciech Szczesny  (Arsenal sang Juventus - 10,7 triệu bảng): Màn trình diễn ấn tượng của Szczesny trong 2 mùa giải khoác áo AS Roma giúp anh lọt vào mắt xanh của nhà ĐKVĐ Serie A. Thủ môn sinh năm 1990 có vinh dự được chọn làm người kế thừa vị trí của Gianluigi Buffon khi huyền thoại người Italy giải nghệ sau World Cup 2018.
9 vu chuyen nhuong da hoan tat anh 8
8. Mattia De Sciglio (Milan sang Juventus - 10,9 triệu bảng): Sau sự ra đi của Dani Alves, "Lão phu nhân" đã có ngay một gương mặt chất lượng để lấp vào vị trí của ngôi sao người Brazil.
9 vu chuyen nhuong da hoan tat anh 9
9. Joe Hart (Manchester City sang West Ham - mượn): Thủ môn người Anh trải qua mùa giải thứ 2 liên tiếp trong vai "lính đánh thuê". Tuy nhiên khác với bản hợp đồng tại Torino, West Ham sẽ có lựa chọn mua đứt Joe Hart vào cuối mùa tới. 
9 vu chuyen nhuong da hoan tat anh 10
10. Lucas Leiva (Liverpool sang Lazio - 5 triệu bảng): Không cạnh tranh được vị trí chính thức với các đồng nghiệp trẻ, khỏe, lão tướng người Brazil đã lựa chọn đầu quân cho Lazio để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên hơn tại Serie A.

Man City sở hữu hậu vệ đắt nhất hành tinh

Benjamin Mendy là cái tên tiếp theo gia nhập quân đoàn của Pep Guardiola. Tuy nhiên, cái giá "The Citizen" phải trả cho Monaco không hề rẻ.


Dũng Sĩ (theo Goal.com)

Bạn có thể quan tâm