Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9 thống kê bất ngờ về M.U dưới thời Van Gaal

Theo Independent, Falcao cũng như hàng thủ Manchester United không tệ như đánh giá từ CĐV. Ngoài ra, đội bóng dưới kỷ nguyên Van Gaal cũng có nhiều điều đáng để tự hào.

Di Maria hiện là cầu thủ thứ hai đạt tới cột mốc 10 pha kiến tạo tại Premier League 2014/15, chỉ sau Fabregas (Chelsea) với 16 đường chuyền thành bàn.
Falcao không hề tệ như CĐV M.U vẫn nghĩ. Bằng chứng là anh đang đứng thứ hai trong danh sách kiến tạo của Man Utd với 4 lần, bằng Rooney, Juan Mata và Herrera.
Hàng thủ Man Utd luôn bị xem nhẹ nhưng tại Premier League mùa này, chỉ có Chelsea (26 bàn thua) và Southampton (22) để thủng lưới ít hơn "Quỷ đỏ" (28).
Ander Herrera đã ghi được 5 bàn từ 5 cú sút trúng đích tại Premier League mùa này, đạt tỉ lệ 100%.
Ander Herrera đã ghi 5 bàn từ 5 cú sút trúng đích tại Premier League mùa này, đạt tỷ lệ 100%.
Là thủ thành đẳng cấp thế giới nhưng Victor Valdes vẫn chưa ra sân một phút nào tại Premier League cho Man Utd kể từ khi gia nhập "Quỷ đỏ" hồi tháng 1/2015.
Carrick là cầu thủ có kỹ năng sút bóng tốt nhất tại Man Utd mùa này khi cả 7 cú dứt điểm của tiền vệ này đều trúng mục tiêu.
Carrick là cầu thủ có kỹ năng sút bóng tốt nhất tại Man Utd mùa này khi cả 7 cú dứt điểm của tiền vệ người Anh đều trúng mục tiêu.
Theo thống kê từ trang Whoscored, Phil Jones được chấm điểm trung bình cao nhất trong số các cầu thủ của Man Utd mùa này.
Theo thống kê từ trang Whoscored, Phil Jones được chấm điểm trung bình cao nhất trong số các cầu thủ của Man Utd mùa này (7,47 điểm).
Man Utd chưa bao giờ để thua hai trận liên tiếp tại Premier League mùa này.
Man Utd không thua hai trận liên tiếp tại Premier League mùa này, tính đến trước vòng 32.
Dưới thời HLV Louis Van Gaal, Man Utd đang có 62 điểm sau 31 trận, nhiều hơn tới 11 điểm so với thời điểm này mùa trước dưới thời HLV David Moyes.
Dưới thời HLV Louis Van Gaal, Man Utd giành 62 điểm sau 31 trận, nhiều hơn 11 điểm so với HLV David Moyes ở cùng giai đoạn mùa trước.

Phạm Chi

Ảnh: Independent

Bạn có thể quan tâm