Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9 sao Hollywood nóng bỏng, 'hư hỏng'

Tài năng, xinh đẹp đã giúp họ có được tiền bạc và danh tiếng, nhưng chính những thứ đó lại đưa biến họ trở thành "gái hư" trong mắt người hâm mộ.

9 sao Hollywood nóng bỏng, 'hư hỏng'

Tài năng, xinh đẹp đã giúp họ có được tiền bạc và danh tiếng, nhưng chính những thứ đó lại đưa biến họ trở thành "gái hư" trong mắt người hâm mộ.

Ke$ha

Giọng ca cá tính của dòng nhạc pop yêu vẻ đẹp hoang dã, vì vậy, cô thường xuyên xuất hiện trước công chúng với kiểu tóc kỳ lạ, trang điểm đậm và phong cách thời trang phóng khoáng. Nói về phong cách thời trang hoang dại, người đẹp cho biết: "Kể cả khi tôi ăn mặc khác người, tôi vẫn thấy mình xinh đẹp và cuốn hút. Tôi nghĩ mỗi cô gái nên có phong cách riêng và nó sẽ làm cho xã hội của chúng ta thêm đa dạng".

Lady Gaga

Lady Gaga nổi tiếng với những bộ cánh kỳ dị và phát ngôn gây sốc. Hồi tháng 4 năm ngoái, cô đã nhận "cả rổ đá" khi gọi những người buộc tôi cô "đạo văn" là "những kẻ chậm phát triển" trong một cuộc phỏng vấn. Sau một thời gian hứng chịu búa rìu dư luận, người đẹp đã lên tiếng xin lỗi. Cô phát biểu: "Tôi coi công việc là một phần cuộc sống và âm nhạc là tình yêu của tôi. Vì vậy, khi cuộc sống và tình yêu bị chà đạp, tôi đã có những hành động thiếu suy nghĩ. Tôi xin lỗi vì đã nói những lời không hay".

Cameron Diaz

Trong bộ phim Bad teacher, dù Cameron là giáo viên nhưng cô lại hút thuốc, uống rượu và chửi thề. Không chỉ dừng lại ở đó, người đẹp còn có những màn tình cảm ướt át với tình cũ Justin trước máy quay. Trong một buổi phỏng vấn, cô cho biết, cô thích xem những bộ phim cấp 3 và nó là cảm hứng để cô đóng cảnh nóng.

Paris Hilton

Đã 8 năm trôi qua nhưng Paris Hilton vẫn bị ám ảnh về cuốn băng sex của cô đã bị phát tán. Paris chia sẻ: "Mọi người vẫn coi tôi là một người phụ nữ hư hỏng. Điều đó đã xảy ra và tôi chẳng thể làm được gì. Tôi vẫn sống cuộc sống của mình và giải thích nó với các con của tôi".

Lindsay Lohan

Lindsay Lohan xuống dốc trầm trọng khi lao vào những cuộc ăn chơi thâu đêm và liên tục vướng vào rắc rối pháp luật. Từ một tài năng, lối sống hoang dại của Hollywood đã biến Lindsay Lohan trở thành cô nàng lắm chiêu, nỗi xấu hổ của làng giải trí Mỹ.

Britney Spears

Những hành vi kỳ quặc, phát biểu ngớ ngẩn và bộ cánh bệ rạc đã đưa Britney Spears gia nhập đội ngũ gái hư của Hollywood. Việc từng hư quá nhanh của Britney đã khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Miley Cyrus

Miley Cyrus nối tiếng nhờ vai diễn cô nhóc đáng yêu Hannah Montana trong bộ phim cùng tên, vì vậy, cô trở thành thần tượng của hàng triệu trẻ em trên thế giới. Tuy nhiên, danh tiếng và tiền bạc đã biến Miley trở thành gái hư. Clip nhảy nhót nóng bỏng, múa cột điệu luyện trên sân khấu và những bộ cánh thiếu vải quá mức của cô khiến nhiều người bàng hoàng.

Taylor Momsen

Việc Taylor Momsen trở thành cái tên bất hảo của làng giải trí Mỹ là một ví dụ điển hình về mặt trái của những đứa trẻ gia nhập làng giải trí quá sớm. Taylor đến với làng giải trí từ năm 3 tuổi và trở thành gương mặt được yêu thích. Trong khi những đứa trẻ khác được đến trường, được vui chơi, cô phải làm việc cật lực trên trường quay. Khi lớn lên, cô trở thành người lập dị, sống khép kín và có lối hành xử khó hiểu.

Angelina Jolie

Chúng ta đều biết Angelina Jolie hoang dại đến mức nào khi còn trẻ. Cô đeo trên cổ lọ máu của chồng, chìm đắm trong những mối tình đồng giới, hôn em trai say đắm trên thảm đỏ... Những hành động này của cô không chỉ khiến công chúng mà ngay cả bố mẹ của cô cũng bị sốc.

Mới đây, bà mẹ của 6 nhóc tỳ chia sẻ về quãng thời gian hoang dại. Cô cho biết: "Khi ở độ tuổi đôi mươi, tôi phải chiến đấu và vật lộn để tìm con đường riêng. Tôi thực sự có lối sống khác thường. Tuy nhiên, nay tôi đã khác, tôi đã có mục tiêu cho cuộc sống của mình".

Theo Người đưa tin

Theo Người đưa tin

Bạn có thể quan tâm