Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 sao Hollywood gặp tai tiếng vì dính kiện tụng

Khi có hành vi không đúng, hình ảnh đẹp của các ngôi sao trong mắt công chúng bị giảm sút và họ còn phải chịu trách nhiệm trước pháp luật như bao người khác.

10 sao Hollywood gặp tai tiếng vì dính kiện tụng

Khi có hành vi không đúng, hình ảnh đẹp của các ngôi sao trong mắt công chúng bị giảm sút và họ còn phải chịu trách nhiệm trước pháp luật như bao người khác.

Taylor Swift

Taylor Swift được mời tham gia biểu diễn tại sự kiện Capital hoedown ở Ottawa, Canada với cát-xê 2,5 triệu USD (khoảng 53 tỷ đồng) dự kiến diễn ra vào 8/2012. Tuy nhiên, chương trình sau đó đã không diễn ra như dự kiến do vấn đề xuất phát từ ban tổ chức. Vì vậy, công ty phụ trách show diễn đã đề nghị nữ ca sĩ trả lại 1,8 triệu USD (khoảng 38 tỷ đồng) và giữ lại 700.000 USD (khoảng 14,7 tỷ đồng). Tuy nhiên, "công chúa nhạc đồng quê" không đồng ý và bị họ khởi kiện vào giữa tháng 2 năm nay.

Hồi năm 2010, Taylor cũng gặp rắc rối về luật pháp khi bị người quản lý cũ Dan Dymtrow đâm đơn kiện do vi phạm hợp đồng và phủ nhận công lao của anh ta.

Justin Bieber

Stacey Betts từng khởi kiện Justin Bieber vì cho rằng nam ca sĩ đã làm mất thính giác của cô sau khi đi xem concert của anh ngày 14/7/2010, gián tiếp gây ra chứng trầm cảm của cô. Nam ca sĩ đã bị đòi bồi thường 9,23 triệu USD (tương đương 200 tỷ đồng). Sau nửa năm theo đuổi vụ kiện, vào giữa tháng 1, Stacey đã quyết định rút đơn.

Đầu năm nay, Justin cũng bị chính vệ sĩ cũ Moshe đâm đơn kiện, cáo buộc anh lớn tiếng và đấm liên tiếp vào ngực anh ta trong một lần bất đồng ý kiến. Bên cạnh đó, vào giữa năm 2012, một tay thợ săn ảnh cũng tố cáo "hoàng tử nhạc pop" hành hung anh trong quá trình tác nghiệp.

Justin Timberlake

Justin Timberlake có đời tư khá sạch sẽ nhưng anh từng đau đầu vì kiện tụng. Hợp tác với bạn bè mở nhà hàng tại Manhattan, việc kinh doanh của anh khá trôi chảy. Thế nhưng hơn 50 nhân viên của nhà hàng đã gửi lên tòa án Manhattan, New York kiện Justin tội quỵt tiền lương, tiền thưởng và hoa hồng của họ.

Michael Jackson

Cố nghệ sĩ Michael Jackson là tài năng lớn của âm nhạc đương đại nhưng không thể phủ nhận những tai tiếng kiện tụng đã làm "ông hoàng nhạc pop" mất đi ít nhiều lòng tin của người hâm mộ dành cho ông. Michael từng dính kiện lạm dụng tình dục trẻ em, kiện bản quyền và vi phạm hợp đồng khi còn sống.

Lindsay Lohan

Thành danh từ sớm và Lindsay Lohan trở thành nhân vật tai tiếng thường xuyên dính đến các vụ kiện tụng. Cô từng bóc lịch vì tội trộm cắp, rơi vào tai tiếng vì tội quỵt tiền, trốn nợ, gây tai nạn bỏ trốn và nghiện ngập.

Sylvester Stallone

Tài tử gạo cội Sylvester Stallone được coi là tượng đài ở Hollywood nhưng điều đó không có nghĩa giúp ông thoát các án kiện. Sylvester bị buộc tội sao chép kịch bản phim Biệt đội đánh thuê từ tác phẩm Caper cordoba của Marcus Webb. Marcus Webb đã đưa hồ sơ kiện tụng lên tòa án để cáo buộc và yêu cầu bồi thường thiệt hại từ vi phạm bản quyền trên.

Charlie Sheen

Charlie Sheen đã bị tạm giam vì tội bạo lực trong gia đình, còn vợ anh quả quyết sẽ tiến hành ly hôn. Một số tờ báo trích lời của Brooke Mueller Sheen cho biết, Charlie Sheen đã đè cô xuống gường, kề dao vào cổ rồi dọa giết cô.

Mel Gibson

Mel Gibson cũng phải hầu tòa theo đơn kiện của tình trẻ Oksana Grigorieva sau khi bị buộc tội có hành vi cư xử tồi tệ, thường xuyên đe dọa và dùng vũ lực với cô. Mel từng bị cô bồ đòi trả 15 triệu USD (khoảng 310 tỷ đồng) để giữ kín đoạn ghi âm trong cuộc điện thoại tài tử này đã chửi thề và dọa giết cô.

Chris Brown

Năm 2009, Chris Brown bị cả thế giới chỉ trích sau khi hành hung bạn gái, nữ ca sĩ danh tiếng Rihanna. Chàng ca sĩ R&B lĩnh án 5 năm tù treo và 180 ngày lao động công ích sau khi thừa nhận đã hành hung bạn gái.

Johnny Depp

Một nữ giáo sư khuyết tật đã đưa Johnny Depp ra tòa với tố cáo bà bị hành hung thô bạo bởi đội ngũ an ninh của anh tại buổi hòa nhạc tại Los Angeles vào cuối năm 2011. Theo người phụ nữ này, Depp biết rõ là đội ngũ an ninh đã làm chuyện này nhưng anh không can thiệp.

Theo TTVN

Theo TTVN

Bạn có thể quan tâm