Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9 sao Hollywood kết hôn với nhân viên

Không chỉ là các mối quan hệ công việc, đôi khi các ngôi sao cũng tìm được tình yêu đích thực của mình với nghệ sĩ trang điểm, người quản lý, vệ sĩ … những cấp dưới của họ.

9 sao Hollywood kết hôn với nhân viên

Không chỉ là các mối quan hệ công việc, đôi khi các ngôi sao cũng tìm được tình yêu đích thực của mình với nghệ sĩ trang điểm, người quản lý, vệ sĩ … những cấp dưới của họ.

Britney Spears

Say mê chàng vũ công khi mới 23 tuổi, rồi nhanh chóng kết hôn vào năm 2004 và có với nhau 2 mặt con nhưng chỉ 2 năm sau, Britney Spears và Kevin Federline đã lôi nhau ra tòa giải quyết thủ tục ly hôn. Trong thời gian chung sống, Britney gặp không ít tin đồn rằng Kevin lấy cô vì chỉ muốn đào mỏ, tìm kiếm danh tiếng. Sau đó, công chúa nhạc pop còn có 3 năm hẹn hò với người quản lý cũ Jason Trawick và họ mới chia tay đầu năm nay.

Jennifer Lopez

Cris Judd gặp Jennifer Lopez lần đầu tiên khi anh làm vũ công trong video ca nhạc Love don’t cost a thing của cô ca sĩ này. Họ kết hôn vào năm 2001 và ly hôn chưa đầy 1 năm sau đó. Trước đó, Jennifer đã kết hôn với Ojani Noa, một quản lý nhà hàng của cô. Và hiện giờ, cô ca sĩ nóng bỏng 42 tuổi đang hẹn hò với vũ công 25 tuổi Casper Smart. Hai người bị đồn sẽ kết hôn trong thời gian tới.

LeAnn Rimes

Năm 2001, nữ ca sĩ nhạc đồng quê LeAnn Rimes kết hôn với vũ công Dean Sheremet, người đã nhảy phụ họa cho màn biểu diễn của cô tại giải Academy of Country Music Awards. 8 năm sau, 2 người đã tuyên bố ly hôn khi LeAnn có quan hệ ngoài luồng với với người chồng hiện tại của cô, nam diễn viên Eddie Cibrian.

Elizabeth Taylor

Ngôi sao điện ảnh Elizabeth Taylor gặp Larry Fortensky lần đầu tiên tại trung tâm cai nghiện Betty Ford và sau đó đã thuê anh này làm vệ sĩ. Năm 1991, họ tổ chức đám cưới khi Elizabeth đã 59 tuổi còn Larry mới 39 tuổi. Cuộc hôn nhân thứ 8 của Elizabeth chỉ kéo dài được 5 năm nhưng họ mãi là những người bạn tốt của nhau cho đến khi cô qua đời vào năm 2011.

Rob Lowe

Từng hẹn hò với công chúa Monaco vào năm 1986, đính hôn với nữ diễn viên điện ảnh Melissa Gilbert vào năm 1987 nhưng Rob Lowe đã khiến mọi người bất ngờ khi kết hôn với nhân viên trang điểm của mình Sheryl Berkoff vào năm 1991. Đến giờ, gia đình hạnh phúc của họ đã có thêm 2 cậu con trai Erick Matthew và John Owen.

Natalie Portman

Bộ phim Black swan không chỉ mang lại cho Natalie Portman giải Oscar mà còn giúp nữ diễn viên này tìm được tình yêu đích thực của đời mình. Natalie đã hoàn toàn gục ngã trước anh chàng biên đạo múa Benjamin Millepied khi hợp tác cùng nhau năm 2010. Chính Benjamin là người đã giúp đỡ cho Natalie trong quá trình học múa ballet. Họ nhanh chóng kết hôn vào năm 2012 và hiện có với nhau một bé trai kháu khỉnh.

Patrick Dempsey

Năm 1999, nam diễn viên Patrick Dempsey đã gặp tiếng sét ái tình khi nhìn thấy nghệ sĩ trang điểm Jillian Fink tại một salon. Anh chia sẻ: “Ngay khi nhìn thấy Jillian, tôi biết mình đã thuộc về cô ấy. Tôi hoàn toàn không thể miêu tả nổi giây phút ấy”. Và đến giờ họ đã có 3 người con. Tuy nhiên, trước đó Patrick đã gây sốc khi kết hôn ở tuổi 21 với người quản lý đã 48 tuổi Rocky Parker.

Matt Damon

Nổi tiếng là một anh chàng đào hoa nhưng năm 2003, khi đang quay bộ phim hài Stuck on you ở Miami, tài tử Matt Damon đã chết đứ đừ cô nhân viện phục vụ quán bar Luciana Barroso, người đã đánh đổ cốc nước của anh. Họ đã bí mật kết hôn sau 2 năm hẹn hò và có với nhau 3 nàng công chúa bé nhỏ. Hiện tại, Matt và gia đình bé nhỏ vẫn sống hạnh phúc bên nhau.

 Roseanne Barr

Roseanne Barr là người nổi tiếng với lối sống buông thả. Năm 1990, cô kết hôn với tay chơi khét tiếng Tom Arnold chỉ sau 3 ngày giải quyết chuyện tài sản với người chồng thứ nhất. Năm 1995, chưa đầy một năm sau khi chia tay Tom Arnold, Roseanne kết hôn với vệ sĩ riêng Ben Thomas. Họ có với nhau cậu con trai Buck Thomas và ly hôn vào năm 2002.

Khôi Ngô

Theo Infonet

 

Khôi Ngô

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm