Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9 người đồng tính tàn bạo nhất trong lịch sử (kỳ 2)

Cặp đôi đồng tính tàn bạo ở Đức giết 50 người, xẻ thịt nạn nhân đem rồi bán tại chợ đen, trong khi một tên khác ở Mỹ sát hại các bé trai rồi giấu xác.

Alexander Đại đế

Alexander Đại đế, nhà quân sự tài ba và độc ác, công khai bày tỏ tình cảm đồng tính. Ảnh: News.softpedia
Alexander Đại đế, nhà quân sự tài ba, công khai bày tỏ tình cảm đồng tính với người bạn thân. Ảnh: Softpedia

Chào đời vào năm 356 trước Công nguyên, Alexander Đại đế là một trong những nhà quân sự tài ba nhất trong lịch sử nhân loại. Ở tuổi 16, ông tiếp quản vùng Macedonia, nay là nước Cộng hòa Macedonia, từ tay cha. Ông tạo dựng sức mạnh quân sự bằng việc xâm lược và giết chóc, loại bỏ hầu hết đối thủ và chinh phục nhiều quốc gia khác. Vì thế, trong mắt người đương thời, Alexander Đại đế là một anh hùng nhưng cũng là một kẻ tàn bạo.

9 người đồng tính tàn bạo nhất trong lịch sử (kỳ 1)

Một gã đàn ông đồng tính ở Mỹ hãm hiếp, ăn thịt 15 người trong khi một kẻ khác ở Colombia lạm dụng tình dục, giết và mổ xác ít nhất 140 bé trai.

Bất chấp những định kiến trong xã hội, Alexander Đại đế công khai bày tỏ tình yêu đồng tính với người bạn thân, Hephaestion, BBC cho hay.

Gã đồng tính giết người như ma cà rồng

Fritz Haarmann là tên sát nhân đồng tính khét tiếng nhất trong lịch sử nước Đức. Ảnh: Murderpedia
Fritz Haarmann là tên sát nhân đồng tính khét tiếng nhất trong lịch sử nước Đức. Ảnh: Murderpedia

Fritz Haarmann (sinh năm 1879) là một người đồng tính trong một gia đình thuộc tầng lớp lao động ở Đức. Hắn mắc bệnh tâm thần khi đang phục vụ quân đội. Người ta sa thải và chuyển hắn vào một viện điều dưỡng. Sau khi rời viện điều dưỡng, Fritz lại gia nhập quân đội, chiến đấu trong thời kỳ Thế chiến thứ nhất. Executed Today khẳng định hắn là tên sát nhân khét tiếng nhất trong lịch sử nước Đức. Fritz từng giết 50 người, bao gồm 20 vụ mà hắn thực hiện theo phong cách ma cà rồng. Hắn kết bạn với những nam thanh niên tị nạn đói khổ, cho họ ăn rồi cắn cổ họng nạn nhân.

Sát thủ đồng tính chuyên săn lùng các cậu bé

David từng giết chết 5 người. Ảnh: nndb
David Edward Maust từng giết 5 người. Ảnh: NNDB

David Edward Maust sinh năm 1954 ở thành phố Connellsville, bang Pennsylvania, Mỹ. Sau khi Maust tự nhận rằng hắn là một kẻ đồng tính chuyên giết các cậu bé, người ta đưa hắn vào viện tâm thần.

Murderpedia cho hay, tên sát thủ đồng tính thực hiện 5 vụ giết người. Vụ đầu tiên xảy ra vào năm 1974. Trong thập niên 80, hắn sát hại nạn nhân tiếp theo. Năm 2003, Maust giết 3 người rồi giấu xác dưới một tấm bê tông trong tầng hầm của một chung cư.

Kẻ sát nhân bán thịt người

Hans Gran
Hans Grans và người tình dồng tính Fritz Haarmann giết rồi xẻ thịt nạn nhân để bán. Ảnh: blogspot.com

Hans Grans là người tình của tên sát nhân đồng tính Fritz Haarmann. Hắn xúi giục Haarmann gia nhập cộng đồng người đồng tính ở thành phố Hanover, Đức.

Hai tên thường tiêu thụ thịt các nạn nhân của Haarmann tại một chợ đen chuyên bán thịt bò. Khi Haarmann sát hại nạn nhân, Grans đứng gần đó canh chừng và thưởng thức những màn tra tấn man rợ, thậm chí kích động người tình ra tay độc ác hơn. Tòa án Đức từng kết án tử hình đối với Hans Grans vì dính líu đến các vụ giết người. Tuy nhiên, Haarmann nhận hết tội và xin tòa giảm án cho người tình, theo Executed Today. Cuối cùng hắn nhận bản án tù 12 năm. Sau khi ra tù, Grans chết vào năm 1975.

Nguyễn Sương

Bạn có thể quan tâm