Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9 ngôi sao có nguy cơ lỡ chung kết Champions League

Nếu nhận thêm 1 thẻ vàng, Sergio Ramos, Alonso và David Luiz sẽ làm khán giả dù cho đội bóng của họ có vào chung kết Champions League.

Sau 2 trận bán kết lượt đi, có đến 9 cầu thủ sẽ vắng mặt ở chung kết Champions League nếu phải nhận thêm 1 thẻ vàng ở lượt về. Đối với ĐKVĐ Bayern Munich, tiền đạo Mario Mandzukic sẽ không thể đá trận cuối cùng tại Lisbon nếu nhận thêm 1 thẻ vàng, bất chấp việc "Hùm xám" lật ngược thế cờ trước Real.

Bayern Munich - Real Madrid: Hùm xám run rẩy

Cả thành Munich đang sống trong sợ hãi cùng nỗi hoài niệm về sức mạnh ở mùa giải trước, mùa giải mà Hùm xám đã đăng quang thuyết phục.

Nhưng Bayern không lo lắng bằng Real Madrid khi đội bóng này có đến 3 cầu thủ có nguy cơ bị treo giò là Xabi Alonso, Sergio Ramos và Asier Illarramendi. Trong số này, Ramos và Alonso là những cầu thủ chơi rất quyết liệt, thường xuyên va chạm với cầu thủ đối phương. Nguy cơ họ ăn thẻ là rất cao. 

Nếu thi đấu quá quyết liệt cả Ramos lẫn Mandzukic có nguy cơ làm khán giả kể cả khi Real hay Bayern vào chung kết. Ảnh: Getty Images.
Nếu thi đấu quá quyết liệt cả Ramos lẫn Mandzukic có nguy cơ làm khán giả kể cả khi Real hay Bayern vào chung kết. Ảnh: Getty Images.

Mới đây, UEFA đã chỉ định trọng tài Pedro Proenca, sinh năm 1970, bắt chính trận bán kết lượt về Bayern - Real. Ông là đồng hương và là fan hâm mộ cuồng của Ronaldo. Cách đây 2 năm, Proenca đã cầm còi trận chung kết Champions League, nơi Bayern thua Chelsea sau loạt đá luân lưu 11 m. Bayern có lẽ không vui với thông tin này còn Real hy vọng ông Proenca sẽ mang đến may mắn cho mình.

Với Chelsea, 2 cầu thủ quan trọng của họ là David Luiz và Willian cũng sẽ vắng mặt ở chung kết nếu nhận thêm thẻ. Đội bóng của Jose Mourinho đối mặt với muôn vàn khó khăn ở lượt về khi Lampard và Mikel sẽ không thể thi đấu do đã nhận đủ số thẻ ở lượt đi. Trong khi đó, Petr Cech và John Terry phải làm khán giả do chấn thương.

Atletico Madrid có nguy cơ mất 3 cầu thủ ở trận chung kết là 2 hậu vệ Insua, Juanfran và tiền vệ ngôi sao Koke. Trong khi đó, đội trưởng Gabi sẽ không thể thi đấu tại Stamford Bridge do đã nhận đủ qouta thẻ vàng ở lượt đi.

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm